fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แต้ว ณฐพร”รับตกใจป่วยเป็นอหิวาตกโรค เผยหายแล้ว

Featured Image

 

แต้ว ณฐพรรับตกใจป่วยเป็นอหิวาตกโรค เผยหายแล้ว แจงแอดมิทไป4วัน ความรักแฮปปี้ ยังไร้ข่าวดี

 

 

ทำเอาแฟนคลับแห่เป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่อนางเอกสาวสวยแต้วณฐพรป่วยเป็นอหิวาตกโรค ต้องแอดมิทด่วน ล่าสุดได้มีโอกาสเจอสาวแต้วในงานอีเว้นท์ เจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทอาการว่าเนี่ย ถึงบอกว่าเรื่องอาหารสำคัญ คือเท่าที่อัพเดตจากคุณหมอล่าสุด น่าจะมาจากอาหารทะเล ซึ่งเราก็พอจะรู้ว่ามันเป็นมื้อไหน แต่ไม่ใช่ที่ญี่ปุ่น เป็นที่เมืองไทย คือแต้วเหมือนป่วยตั้งแต่ปีใหม่ มันรู้สึกเหมือนมีไข้ จะเป็นลมตลอดเวลา ไปเที่ยวห่วงเที่ยว ก็เลยมีแรงขึ้นมา เหมือนอาการไม่ดีขึ้นจนต้องกลับมาถ่ายละคร เลยรู้สึกว่าต้องแอดมิดแล้ว ไม่ไหว ด้วยซีนของละคร 2 อาทิตย์ก่อนปิดกล้องมันหนักมาก พอไปตรวจก็หาอยู่นานเหมือนกันกว่าจะเจอว่าเป็นอหิตกโรค ตอนแรกพอรู้ว่าป่วยเป็นโรคนี้ ก็ตกใจเหมือนกัน หมอก็ขำใส่ว่าไปเอามาจากไหน ไม่รู้ว่ามาจากอาหารที่สุกหรือไม่สุก มันเกิดจากแบคทีเรีย แต่ที่กินก็ไม่รู้ว่าสุกหรือไม่สุกค่ะตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ แต่ว่าคุณหมอก็ยังให้ทานยาปรับลำไส้อยู่ เพราะมันน่าจะไปรบกวนระบบทางเดินอาหารเยอะมาก คืออาการที่เกิดขึ้นมันมีท้องเสียด้วย แล้วก็รู้สึกเหมือนเป็นไข้ตลอดเวลา แล้วก็อ่อนเพลีย ถือว่าเป็นอุทาหรณ์ให้เราเลือกกินมากกว่านี้

ส่วนพี่แอนส่งต้นไม้มาเยี่ยม ก็น่ารักดีค่ะ เหมือนเป็นต้นพลูด่าง เอาไปปลูกที่บ้านได้ ก็ต้องขอบคุณพี่แอน  ด้วยค่ะจริงๆ แต้วว่าไม่ได้อยู่ที่ของเยี่ยม มันเป็นเรื่องของความเป็นห่วงมากกว่า ซึ่งพี่แอนเขาก็เป็นห่วง น่ารักค่ะ พี่แอนไม่ได้บอกว่าต้องทำอย่างนั้น อย่างนี้ เขาให้เราเหมือนประเมินร่างกายเราเอง แล้วก็ดูความไหวของเรา เพราะเขาก็พูดเองว่าเขาก็ไม่สามารถจะบอกได้ ว่าถ้าเราทำไม่ได้จะเป็นแบบนี้ แต่ถ้ามันได้มันก็จะเป็นแบบนี้ ก็ให้เราตัดสินใจเอง

ทางด้านเปิดธุรกิจใหม่ ไฮโซณัยมาด้วย ใช่ๆ คนมาให้กำลังใจเยอะแยะมากมายเลยค่ะ (กวาดมือไปรอบๆ)เผยความรักก็ไม่มีอะไรอัพเดท ส่วนข่าวดี ยังไม่มี มันวันต่อวันเนอะ โมเมนต์เฝ้ารอก็ไม่มีค่ะ เราเป็นผู้หญิง เราไม่ต้องเฝ้ารอ มันมีอย่างอื่นให้ทำ ต้องสวยทุกวันไหม คือเราก็สวยทุกวันเปล่า เราเป็นผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวยค่ะ เราต้องดูแลตัวเองทั้งเรื่องการกิน การดูแลตัวเอง แต่งหน้าทำผม เรื่องนี้มันไม่ใช่ว่าถึงเวลา มันเมื่อไหร่ก็ได้ที่เราพร้อมค่ะ ถามว่าเราพร้อมไหม วันต่อวันค่ะแม่ (คุกเข่าก็โอเค?) ไม่ได้พูดๆ ไม่ๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube