fbpx
Home
|
ข่าว

“มงคลกิตติ์” ตกใจได้ฉายาดาวดับ- ไม่โกรธ

Featured Image
“มงคลกิตติ์”ตกใจได้ฉายาดาวดับ ไม่โกรธ แต่ภูมิใจ ขอบคุณสื่อทุกแขนง รับเป็น ส.ส.หาแสง เพราะจะได้ทำงานสะดวก

 

 

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงกรณีสื่อประจำรัฐสภาตั้งฉายา “ดาวดับ” ประจำปี 2565 โดยยอมรับว่า ตกใจที่ได้รับฉายา เพราะตั้งแต่เป็น ส.ส.มา 4 ปีไม่ติดชาร์ต มีติดชาร์ตครั้งเดียว และคิดว่า ปีนี้ไม่น่าจะมี แต่สื่อมวลชนก็คงเอ็นดู จึงขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่มอบฉายา “ดาวดับ” ตอนแรกเข้าใจว่า เป็นคำไม่ดี แต่เมื่อดูรายละเอียดก็เข้าใจว่า เหมือนเป็นการหาแสงจากคดีต่างๆ แต่จะบอกไปเสือกทุกเรื่องก็ไม่ได้ พร้อมยอมรับว่า เป็น ส.ส.หาแสง เพราะจะได้ทำงานสะดวก ถ้ามีแสง ผีก็วิ่งหนีหมด

 

 

ตนดับในช่วงที่มีเมฆอยู่ พอเมฆหายไปก็สว่าง และทำงานได้เหมือนเดิม ช่วงที่ผ่านมา ตนทำงานหลากหลายหน้าที่ ดังนั้น จำเป็นต้องมีสื่อมวลชน เพราะตนก็ไม่ใช่เจ้าของสื่อ นอกจากนี้ เป็นสมาชิกสภาราษฎรส่วนน้อยที่ไม่ได้ซื้อเสียงและไม่ได้ทุจริต แต่ก็ได้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรได้ทำงานในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา พรรคไทยศรีวิไลย์ไม่มีป้ายหาเสียง และไม่มีรถแห่ เน้นหาเสียงทางสื่อโซเชียลมีเดียและหาเสียงจากการทำงานที่มีแสงเยอะๆ ขอให้ภูมิใจในตัวเอง เพราะทำหน้าที่ได้ 100%

 

 

ขณะเดียวกัน นายมงคลกิตติ์ ยังได้ยกมือไหว้สื่อมวลชน เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับฉายา”ดาวดับ” พร้อมระบุว่า ไม่โกรธ แต่ภูมิใจ ขอบคุณสื่อมวลชนอย่างมาก เพราะ ส.ส.มี 500 คน ส.ว.250 คน แต่คนที่อยู่ในสื่อตอนนี้มีแค่ 5-6 คนเท่านั้น และต่อไปตนก็ยังทำหน้าที่เช่นนี้ตลอดไปจนยุบสภาฯ

 

 

ทั้งนี้ ยอมรับว่า จำเป็นต้องหาแสง เพราะว่า ถ้ามีแสง ประชาชนจะได้เห็นว่า เราทำงาน และเราก็ทำงานจริงๆ ถ้าแสงตามเราไปต่อเนื่อง ประชาชนก็รู้ว่า เราทำงานตลอด เมื่อมีแสงเยอะ การเป็นพรรคการเมือง ก็ไม่ต้องใช้เงินในการหาเสียง ไม่ต้องถูกกดดันว่า จะต้องไปรับเงินจากเจ้าสัว ทั้งนี้ ยืนยันไม่โกรธ เพราะตนไม่ใช่ลุงตู่ ที่ได้ฉายาแปดเปื้อน มองว่า ไม่ใช่แปดเปื้อน แต่เป็นผ้าดำ ไม่มีอะไรขาวเลย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube