fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เด็กวัย 13 เมายาบ้าบุกทําร้ายหวังข่มขืน

Featured Image
“กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหายถูกเด็กอายุ 13 ปี ทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนร้อง ก.ยุติธรรม พร้อมขอทีมคุ้มครองพยาน

 

 

 

วันนี้(22 ธ.ค. 65) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” พาผู้เสียหาย ซึ่งถูกเด็กอายุ 13 ปี ทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน เหตุเกิดในจังหวัดสุรินทร์ เข้าร้องทุกข์สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ผู้เสียหายอยู่ที่บ้านและมีเด็กอายุ 13 ปี ซึ่งเมายาบ้าและเป็นเยาวชนที่อยู่ในหมู่บ้านได้เข้ามาทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน

 

 

จนทำให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ และได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ยังสถานีตำรวจ โชคนาสาม จ.สุรินทร์ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายและทางสถานีตำรวจได้รับแจ้งความร้องทุกข์บันทึกประจำวันเฉพาะกรณีว่าผู้ที่ก่อเหตุได้เข้ามาในบ้านและทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บแล้วออกจากบ้านไป มิได้ดำเนินคดีเกี่ยวกับคดีข่มขืนแต่อย่างใด ผู้แจ้งจึงมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อให้ดำเนินคดีกับเด็กชายคนนั้นให้ถึงที่สุด

 

ด้าน นางสาวณัฐธ์ภัสส์ ยงใจยุทธ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม กล่าวว่า วันนี้ผู้เสียหายมาร้องทุกข์กับกระทรวงยุติธรรม จึงดำเนินการประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ท่านได้รับเรื่อง และจะไปดูเรื่องสำนวนบันทึกประจำวันให้ว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไป และได้ให้ผู้เสียหายยื่นหนังสือเพื่อขอรับเงินเยียวยาค่าตอบแทนผู้เสียหายและค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา

 

 

เนื่องจากเป็นผู้เสียหาย นอกจากนี้ยังมีเรื่องการคุ้มครองพยาน ที่ผู้เสียหายเกรงว่าผู้กระทำผิดจะมาทำร้ายอีกเนื่องจากผู้เสียหายอยู่ลำพังกับลูกสาวสองคน และตัวผู้กระทำผิดยังไม่ถูกจับกุม ซึ่งถ้าผู้เสียหายร้องขอด้วยความกังวลที่จะเกิดเหตุอีกจะดำเนินการจัดชุดคุ้มครองพยานดูแลเรื่องความปลอดภัยให้ผู้เสียหายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube