fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จุดธูปไหว้เจ้าที่เปิดทางหวังผู้สูญหายปลอดภัย

Featured Image
ครอบครัวผู้สูญหาย จุดธูปขอเจ้าที่เปิดทาง หวังให้ลูกชายปลอดภัย

 

 

บรรยากาศที่ศูนย์ปฎิบัติการส่วนหน้ากองทัพเรือ ภายในท่าเรือของบริษัทท่าเรือประจวบ เช้าวันนี้มีญาติผู้สูญหายมาติดตามความหน้าการค้นหากำลังพลเรือหลวงอ่างทองอย่างต่อเนื่อง

 

นางสาคร พุทธดี แม่ของพลทหารสิทธิพงษ์  หงษ์ทอง เดินทางมาจากกำแพงเพชร เพื่อมาติดตามการค้นหาพร้อมกับพาแฟนสาวของพลทหารสิทธิพงษ์ มาด้วยเพื่อจุดธูปขอให้เจ้าที่เจ้าทางเปิดทาง และขอให้ค้นหาผู้สูญหายที่เหลือให้เจอโดยเร็ว นางสาครบอกว่าเธอมาเฝ้าได้ 3 วันแล้ว และอยากให้ลูกชายได้รับการช่วยเหลือโดยเร็ว และยังหวังว่าลูกชายปลอดภัย พร้อมระบุลูกชายเพิ่งติดทหารมาสังกัดทหารเรือ และมีชื่อไปปฎิบัติภารกิจครั้งนี้ ก่อนวันเกิดเหตุได้คุยกับลูกชาย ซึ่งลูกชายเล่าว่าจะได้กลับบ้าน 15 วัน

 

ส่วนเรื่องเสื้อชูชีพ นางสาครไม่ได้ติดใจ แต่เชื่อว่าหากลูกชายไม่ได้ใส่ชูชีพขณะเกิดเหตุ ก็น่าจะมีเพื่อนๆคอยช่วยพยุง หรืออาจจะได้รับการช่วยเหลือจากนายทหารที่อยู่บนเรือ

 

สำหรับกำหนดการวันนี้เวลา 13.00น.จะมีการเคลื่อน6 กำลังพลที่เสียชีวิตจากมูลนิธิสว่างราษฎ์ศรัทธาธรรมสถาน ไปกองบิน 5(บน.5)อ่าวมะนาว จากนั้นเครื่องบิน C130 พร้อมนำออกเดินทางจาก บน.5 ไปสนามบินอู่ตะเภา โดยจะมีทหารกองเกียรติยศจากกองทัพอากาศและกำลังพลของกองทัพอากาศร่วมสดุดี

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube