fbpx
Home
|
ข่าว

“สนธิรัตน์ – วัชระ” ลั่นสร้างอนาคตไทย ไม่มีทางล่มสลาย

Featured Image
“สนธิรัตน์ – วัชระ” ลงทุ่งสง เมืองคอนฯ ประกาศกร้าว สร้างอนาคตไทย ไม่มีทางล่มสลาย ลั่นไม่เคยออกจากปากผู้บริหาร ยันจุดยืนพรรคไม่เปลี่ยนแปลง ขอทำหน้าที่แก้ปัญหาเศรษฐกิจประเทศ – ปัญหาปากท้องประชาชน

 

 

 

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค นายอิธวัฒน์ พิทักษ์คุมพล กรรมการบริหารพรรค พร้อมด้วยนายถาวรวัฒน์ คงแก้ว ผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช นายสมชาย เล่งหลัก ผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สงขลา พรรคสร้างอนาคตไทย ลงพื้นที่พบปะแกนนำและผู้สนันสนุนพรรคในอ.ทุ่งสง จำนวนกว่า 300 คน เพื่อติดตามและเร่งรัดการทำงานของแกนนำในพื้นที่

 

 

 

โดยนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า จากกระแสข่าวพรรคสร้างอนาคตไทยจะหยุดเดินหน้าต่อนั้น ขอย้ำอีกครั้งหนึ่งว่าไม่ได้ออกจากปากของผู้บริหารพรรค กระแสข่าวลือก็เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ส่วนใครเป็นคนปล่อยข่าว ตนไม่ทราบ และไม่ได้หวั่นไหว ถือเป็นเรื่องปกติทางการเมือง อย่างไรก็ตาม เรามองว่าพรรคการเมืองที่ดีคือพรรคที่มีจุดยืนที่แข็งแรง มั่นคง ซึ่งพรรคสร้างอนาคตไทยก็เป็นเช่นนั้น

 

 

โดยเป้าหมายใหญ่ทางการเมืองของพรรคสร้างอนาคตไทย คือการได้นักการเมืองดีๆ เป็นที่ยอมรับของประชาชน เป็นตัวแทนของพรรคทำงานเพื่อประชาชน พรรคต้องการเข้ามาเป็นจุดเปลี่ยนทางการเมือง เป็นพรรคที่เป็นที่พึ่งของประชาชน ทั้งเรื่องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ และปัญหาปากท้อง เราต้องการเป็นพรรคการเมืองที่ประชาชนฝากความหวังไว้ว่ายังมีพรรคดี ๆ เหลืออยู่ สามารถฝากชีวิต และสามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ อย่างไรก็ตามตนย้ำว่า พรรคสร้างอนาคตไทย ไม่ได้มีปัญหาอะไร ใครหรือตัวบุคคลจะมีปัญหาเป็นเรื่องของตัวบุคคล กาลเวลาจะพิสูจน์เอง

 

 

ด้านนายวัชระ กล่าวว่า ตนอยู่พรรคนี้ด้วยความศรัทธา และเชื่อมั่นในผู้บริหารของพรรค และศรัทธาว่าพรรคนี้จะนำประเทศพ้นจากวิกฤต ตนกล้าประกาศได้เลยว่าพรรคสร้างอนาคตไทยมีมืออาชีพในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจอันดับหนึ่งเหนือกว่าทุกพรรค เราไม่ได้คิดเดินหน้าแค่เรื่องเลือกตั้งครั้งนี้ แต่เราวางแผนยาวไปถึงการเลือกตั้งในอีก 4 ปีข้างหน้าด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม พรรคนี้ไม่เคยมีผู้บริหารคนใดที่ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพรรคนี้ไปต่อไม่ได้แล้ว ไม่มีกองทัพที่ล่มสลายใครที่พูดเรื่องนี้ก็ไปสอบถามเขาดูกันเอาเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube