fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ร้องสื่อลูกสาววัย 14 ถูกรุ่นพี่โรงเรียนประจำข่มขืน

Featured Image
พัทลุง แม่เล่าทั้งน้ำตาหลังช่วยเหลือลูกสาววัย 14 ถูกรุ่นพี่โรงเรียนประจำข่มขืน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุง แม่วัย 49 ปี อยู่ในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.พัทลุง ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง หลังลูกสาววัย 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกเพื่อนหลอกให้ไปในห้องน้ำโรงเรียนแล้วให้รุ่นพี่ข่มขืน จนน้องต้องตกเป็นเด็กซึมเศร้า และไม่กล้าเล่าให้ผู้ปกครองหรือครูทราบ ด้านเด็กสาว 14 ปี ที่เสียหายเล่าว่าช่วงเกิดเหตุ เพื่อนของเธอ 3 คน ได้ชักชวนเธอไปตรงห้องน้ำหลังอาคารยิม ต่อมาได้ลากเธอเข้าไปในห้องน้ำ

 

โดยมีเด็กรุ่นพี่ผู้ชายหลบอยู่ ก่อนมัดเธอ แล้วกระทำอนาจาร โดยเพื่อนสาวจับมือเธอไว้2 ข้าง อีกคนได้เอาถุงคลุมศีรษะเธอเพื่อไม่ให้เห็น จนกระทั่งเสร็จเธอเดินออกจากห้องน้ำของโรงเรียนอย่างทุลักทะเล ใจสั่นและกลัว โดยเพื่อนรุ่นพี่ผู้ชายบอกว่า หากเธอไปเล่าให้ใครรู้หรือแจ้งครูจะเอาเรื่องดังกล่าวมาแฉให้เกิดความอับอาย หรือฆ่าให้ตาย ตนกลัวมาก เลยไม่กล้าบอกใคร เวลาผ่านมา 1 เดือนเกิดทะเลาะกับเพื่อน 3 คนที่ช่วยกันลากเธอไปให้รุ่นพี่ข่มขืน น้ำเรื่องราวของเธอเล่าให้เด็กในห้องเรียนฟังเธออับอายจนเครียด

 

เลยโทรร้องขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นแม่ดังกล่าวขณะเดียวกันในวันนี้ 17 พย.65 หลังจากผู้เป็นแม่ได้ร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง ก่อนได้นำไปแจ้งความต่อ ร.ต.ท. หญิง จารุมน อัตบุตร ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวเด็กไปตรวจร่างกาย พร้อมประสานนักสังคมสงเคราะห์ ร่วมสอบต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube