“เวียนนา”เปิดตัวกางเกงในกลิ่นผลไม้

เวียนนา เปิดตัว Fruity Pants กางเกงในกลิ่นผลไม้ ใช้นวัตกรรมขยายตลาดลูกค้ากลุ่มนักท่องเที่ยว

นางศิริวรรณ วิลาสศักดานนท์ กรรมการบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายผลิตผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในเวียนนา บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เวียนนา ตอบโจทย์พัฒนาสินค้าด้วยนวัตกรรมขับเคลื่อนตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้ได้มากขึ้น โดยได้มีการออกนวัตกรรมใหม่กางเกงในกลิ่นผลไม้ โดยใช้ “เทคโนโลยีเอ็นเแคปซูเลชั่น” บรรจุกลิ่นผลไม้เข้ากับเนื้อผ้า โดยมีเป้าหมายเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นนักท่องเที่ยว ที่ต้องการความสนุกสนานในการใช้สินค้า รวมถึงเป็นของฝากสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังประเทศไทย

โดยทางเวียนนาได้มีการประสานกับกลุ่มคิงพาวเวอร์ ในการวางจำหน่ายสินค้าซึ่งมีนักท่องเที่ยวจีนเป็นจำนวนมาก คาดว่าจะสามารถเจรจาในการวางจำหน่ายได้ภายในปีนี้ ในขณะที่ประชาชนทั่วไปสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ช็อปเวียนนาและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

โดยการผลิตด้วยนวัตกรรมดังกล่าวทำให้ต้นทุนการผลิตสินค้าสูงกว่าปกติร้อยละ 30 ทำให้มีราคาจำหน่ายสูงกว่าสินค้าทั่วไป เวียนนาจึงได้เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยว เน้นเป็นของฝากที่ แปลกใหม่

Tags

ข่าวน่าสนใจ

Close