fbpx
Home
|
บันเทิง

ความโป๊ะเป็นศูนย์!! “สิงโต” แปลงโฉม แต่งหญิงครั้งแรก เปิดตัวชื่อใหม่นามว่า “เจนนี่”

Featured Image

       

          ออกอากาศวันแรก ก็มีเรื่องว้าวๆ เซอร์ไพรส์แฟนๆกันเลย สำหรับซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” เพราะหนุ่ม “สิงโต ปราชญา” ต้องเนียนแต่งเป็นผู้หญิง  แถมได้กูรูคุณแม๊ “รัศมี แข” ออกมาวาดลวดลายสอนจริตหญิง ช่วยเปลี่ยนโฉมหนุ่มสิงโตด้วยแล้ว บอกเลยว่าสนุกแบบไม่จกตา แต่จะเป็นอย่างไร วันนี้เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน 

          เรื่องราวตอนนี้ บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด เพราะเจนขวัญ(สิงโต ปราชญา)ดันมีชื่ออยู่ในหอหญิง และทางเดียวที่เขาจะอยู่รอด และต้องการจีบสาว จึงต้องทำภารกิจสำคัญโดยการปลอมตัวเป็นผู้หญิง เพื่อให้ตัวเองได้มีที่อยู่ โชคดีที่มีกูรูตัวแม่อย่างแป๊ด(รัศมี แข) อาสาขอเทรนจริตให้ผู้ชายกลายเป็นหญิงสาวสวยหวานชื่อเจนนี่(สิงโต ปราชญา) จนเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้น

          บอกเลยใครรอดูหนุ่มสิงโตแต่งหญิงครั้งแรก เตรียมเปิดแอปพลิเคชัน AIS PLAY ไว้เลย  แฟนๆจะต้องติดใจในความใส ความสวย ของสิงโต เพราะเจ้าต้องอัพสกิลเป็นสาวแรกแย้ม แต่เบื้องหลังก่อนถ่าย ทำเอาสิงโตถึงขนาดหนักใจ เพราะกลัวว่าจะเล่นออกมาไม่ดี แถมในเรื่องต้องสวมบทเป็นหญิงแท้ งานนี้เลยกลัวไม่เนียน เดี๋ยวแฟนๆจะบอกว่าต้องไปเรียนมาใหม่ เลยทำให้เจ้าตัวทำการบ้านหนัก หัดเรียนแต่งหน้า ศึกษากิริยาความเป็นหญิงจากคนรอบข้าง พอถึงเวลาเข้าฉากผู้กำกับเลยรีเควส ไล่ระดับแปลงร่าง จากชายแท้ เป็นหญิงสาวผู้เพียบพร้อม จากการเริ่มโกนขนแขน ขนขา ไล่ไปเรื่อยๆจนถึงใส่บราปีกนก งานนี้เจ้าตัวเลยมีขะเขินบ้าง แต่โชคดีที่มีกูรูแนะนำอย่างรัศมีแข คอยแอบกระซิบ เก็บรายละเอียด แหม!!จะให้ผู้ชายมาแต่งเป็นหญิง แถมให้เหมือนนีสุดๆมันยาก แต่พอถ่ายจริง ทุกคนแทบช็อค เพราะสิงโตเก็บทุกรายละเอียด ทุกเม็ด แอ๊บเนียนนีได้สุดๆ พอสวมวิกผมยาว ดันเหมือนสาวญี่ปุ่นน่ารัก คิคุ สมใจผู้กำกับไปเลย

          แต่แฟนๆต้องมาเตรียมลุ้นว่าแผนการของสิงโตที่หวังจะไปปั่นป่วนหัวใจสาวอย่างปิ่น จะสำเร็จหรือไม่ สามารถติดตามชมซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” ในวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคมนี้ ได้ทางแอปพลิเคชั่น AIS PLAY  เวลา 19.00  น.  (เสนอเป็นตอนแรก)  #เจนนี่กลางวันครับกลางคืนค่ะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube