fbpx
Home
|
ภูมิภาค

กระบะยางระเบิดหงายท้องเทกระจาดปลา 2ตัน เต็มถนน

Featured Image
รถกระบะบรรทุกปลายางระเบิดล้อหลุดพลิกคว่ำหงายท้อง เทกระจาดปลา2ตันเต็มถนนสายเอเชียฝั่งขาออกสงขลา

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกปลา โตโยต้าสีบรอน ทะเบียน พัทลุง เกิดยางล้อหลังด้านขวาระเบิดและล้อหลุดทำให้รถพลิกคว่ำหงายท้องอยู่กลางถนนสายเอเชีย เส้นทางฝั่งขาออกจ.สงขลามุ่งหน้าไปจ.พัทลุง หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลคูหาใต้ พื้นที่บ้านควนนายพัน หมู่9 ต.คูหาใต้ อ.รัตภูมิ จ.สงขลาและเทกระจาดปลาน้ำหนักประมาณ 2 ตัน

 

กระจายเกลื่อนเต็มถนน พร้อมกับลังใส่ปลาที่ตกอยู่บนถนน ทำให้กีดขวางการจราจรเนื่องจากสภาพรถกระบะที่พลิกคว่ำหงายท้องขวางถนน รวมทั้งปลาจำนวนมากนับพันพันตัวที่อยู่บนถนนแต่รถยังสามารถวิ่งผ่านจุดเกิดเหตุ โดยเบี่ยงไปใช้ไหล่ทางริมถนนด้านซ้าย และไม่มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อนจากรถที่วิ่งตามหลังมาส่วนคนขับรถคันนี้ชื่อ นายประเสริฐ อายุ 54 ปี ปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

ขณะเกิดเหตุทั้งตำรวจสภ.รัตภูมิและตำรวจทางหลวงรวมทั้งหน่วยกู้ภัยเอเชีย ต้องไปช่วยอำนวยความสะดวกการจราจรส่งสัญญาณให้รถที่วิ่งตามหลังมาทราบว่ามีอุบัติเหตุป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน

 

จากการสอบถาม นายประเสริฐ คนขับรถบรรทุกปลาบอกว่าขณะเกิดเหตุขนปลามาจากแพปลาที่จ.ปัตตานีเพื่อไปส่งที่ตลาดแม่ขรี จ.พัทลุง แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุยางล้อหลังด้านขวาเกิดระเบิดจนล้อหลุด และรถพลิกคว่ำหงายท้องทันทีเทกระจาดปลาที่อยู่ในลังเต็มถนน

 

แต่โชคดีที่ตนปลอดภัยหลังเกิดเหตุทางเจ้าของปลาได้ระดมคนงานมาช่วยกันเก็บปลาที่กระจายเกลื่อนเต็มถนนซึ่งมีทั้งปลาทู ปลาทูแขก ปลาโอ และปลาแป้น ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงจึงเก็บปลาใส่ลังจนหมดและเปิดถนนให้รถวิ่งได้ตามปกติ ส่วนกระบะบรรทุกปลาก็ยกใส่รถสไลด์นำไปซ่อมต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube