fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เจนี่ นักแสดงสาว ฟ้องหมิ่นเกรียนคีย์บอร์ด โพสต์บุลลี่บุตรสาว

Featured Image
คดีมีมูล ! ศาลประทับฟ้อง เจนี่ นักแสดงสาว ฟ้องหมิ่นเกรียนคีย์บอร์ด โพสต์บุลลี่บุตรสาว -นัดสอบคำให้การจำเลย พร้อมตรวจหลักฐาน 26 ก.ย.65

 

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 ก.ค.ที่ศาลอาญถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดฟังคำสั่งคดี หมายเลขดำ อ.887/2565 ที่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือเจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร อายุ 41 ปี นักแสดงนางแบบสาวชื่อดัง เป็นโจทก์ฟ้องน.ส.ปุณรดา คชรัตน์ เป็นจำเลย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ

 

กรณีวันเวลาใดไม่ปรากฏชัด จำเลยได้กระทำผิดกฎหมายหลายกรรมโดยใช้ชื่อ “Warasiri Kotcharat” ในเพจเฟซบุ๊ค “สัพเพเหระ all about ไอ้แบ้และอิปลวก” โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทใส่ความโจทก์โดยด้วยถ้อยคำหยาบคายที่น่าจะทำให้โจทก์ได้รับความเสียหาย เกี่ยวกับครอบครัว และการเลี้ยงดูบุตรสาวของโจทก์ รวมทั้งถ้อยคำกล่าวหาว่าโจทก์เป็นเหตุให้สามีภรรยาอื่นเลิกกัน อันเป็นความประพฤติผิดศีลธรรมอันดีของสังคม ทำให้ประชาชนที่ได้เห็นและอ่านข้อความดังกล่าวเข้าใจได้ว่าโจทก์เป็นคนไม่ดี และอื่นๆ

 

การกระทำของจำเลยทำให้โจทก์เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง อันเป็นการหมิ่นประมาทใส่ความโจทก์ จึงนำคดีมาฟ้องขอให้ศาลพิพากษาลงโทษจำเลยรามความผิดด้วยประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326,328

 

โดยเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา เจนี่นักแสดงสาวได้เดินมาไต่สวนมูลฟ้องโจทก์ต่อศาลจนแล้วเสร็จ และศาลนัดฟังคำสั่งในวันนี้ ซึ่งวันนี้เจนี่นักแสดงสาวไม่ได้เดินทางมาฟังคำสั่งด้วยตนเอง คงมีตัวแทนทีมทนายความมาแทน

 

ทั้งนี้ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานโจทก์ในชั้นไต่สวนมูลฟ้องแล้ว เห็นว่าคดีมีมูลเพียงพอ จึงให้ประทับฟ้องคดีไว้พิจารณา และนัดสอบคำให้การจำเลย พร้อมตรวจพยานหลักฐานทั้งสองฝ่ายวันที่ 26 ก.ย.นี้ เวลา 09.00 น.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube