fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” นำแกนนำชาติไทยพัฒนารำลึกเกียรติคุณ “บรรหาร”

Featured Image

 

“วราวุธ”นำแกนนำชาติไทยพัฒนา วางพวงมาลาระลึกเกียรติคุณ “บรรหาร” ขอบคุณทุกๆ คน ย้ำใช้คำสอนของพ่อ “สัจจะ กตัญญู” เป็นหลักในการทำงาน

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม ประธานคณะกรรมการนโยบาย และยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนาพร้อมด้วยนายประภัตร โพธสุธนรัฐมนตรีช่วยว่าการเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนาพร้อมด้วย ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา และคณะวางพวงมาลา เพื่อระลึกถึงเกียรติคุณของนายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 เนื่องในวันครบรอบ23 เมษายน ที่อุทยานสัจจะและกตัญญู อนุสาวรีย์ฯนายบรรหาร ศิลปอาชา จ.สุพรรณบุรี โดยมีข้าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีร่วมด้วย

 

 

โดย นายวราวุธกล่าวว่า วันนี้ตนต้องขอบคุณทุกๆ คน ทุกๆ หน่วยงาน และขอบคุณพี่น้องส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา ที่มาร่วมระลึกถึงนายบรรหาร ศิลปอาชาโดยระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะสมาชิกผู้แทนราษฎร และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ตนได้ใช้คำสอนของพ่อบรรหารคำว่า “สัจจะ กตัญญู” ยึดเป็นหลักในการดำเนินงานในส่วนต่างๆ

 

 

เพื่อให้ประชาชนที่วางใจเลือกเราเข้ามาได้รับผลตอบแทนจากการทำงานของเราได้มากที่สุดจุดยืนของเราอยู่ตรงนั้น เรายืนอยู่เคียงข้างประชาชนมากกว่า 48 ปี จากชาติไทยสู่ชาติไทยพัฒนา ดังนั้น สัจจะ กตัญญู ของพ่อที่เคยกล่าวไว้ หมายถึงพรรคชาติไทยพัฒนาจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อรักษาให้เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็งไม่เฉพาะเพียงพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรี แต่จะทำเพื่อประชาชนทั้งประเทศทำเพื่อคนทุกคน “สัจจะ กตัญญู ของเราอยู่ที่ประชาชน”

 

 

จากนั้นได้เดินทางมายัง ศาลาสมเด็จพระนเรศวรมหาราช วัดป่าเลไลย์ เพื่อบำเพ็ญกุศลให้แก่นายบรรหาร ศิลปอาชา โดยมีนางสาวกัญจนา ศิลปอาชาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ร่วมทำพิธีบำเพ็ญกุศลครั้งนี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube