fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ขยี้ตารัวๆ “เด็บบี้ บาซู” ทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต สวยเด็กจนงานรุมปังหนักมาก

Featured Image

ขยี้ตารัวๆ “เด็บบี้ บาซู” ทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต สวยเด็กจนงานรุมปังหนักมาก

สวยและใบหน้าเด็กขึ้นจนผิดหูผิดตา สำหรับ เดบาร่าห์ ซี หรือ เด็บบี้ บาซู นักร้องสายแดนซ์ ขวัญใจแฟนเพลงยุค 90’s งานนี้ทำเอา วู้ดดี้ ถึงกับสงสัยขอถามชัด ๆ ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ซึ่ง เด็บบี้ ก็เผยแบบหมดเปลือกถึงการทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรกในชีวิตของเธอ เรียกว่าคัมแบ็กแบบสุดปัง งานเข้ารัวๆ และออร่าพุ่ง พร้อมแชร์ทุกเคล็ดลับเสริมความปังแบบจัดเต็มในรายการ WOODY INTERVIEW

อัพเดทหน่อยครับตอนนี้ทำอะไรอยู่ที่ไหน ?
เด็บบี้ : กลับมาทำงานวงการบันเทิงเต็มตัวแล้วค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา Influencer หรือว่างานรายการต่าง ๆ

รู้มาว่า “เด็บบี้” ได้มีโอกาสไปทำอะไรบางอย่างมาบางอย่างทำให้งานเข้าเยอะมาก ?
เด็บบี้ : ทำศัลยกรรมบนใบหน้าครั้งแรกในชีวิตมาค่ะ

ก่อนหน้านี้ไม่เคยเลยเหรอ ?
เด็บบี้ : ไม่เคยเลยค่ะ เพราะแต่ก่อนจะคิดว่าเราขายความสามารถ แต่พอบอกว่าขายความสามารถไป อย่างเดียวขายไม่ออกค่ะ โอเคต้องมาปรับ Mentally ใหม่

การปรับลุคใหม่อาจจะเป็นตัวช่วย ?
เด็บบี้ : จมูกเป็นอะไรที่มีคนทักตั้งแต่เด็กๆ แล้วว่าปลายตก ไม่ได้มีรูปทรงที่แบบว่าเรียวสวย แต่ก่อนนี่ไม่เอาแต่ตอนนี้คิดได้แล้วค่ะ (หัวเราะ)

ตอนที่คิดได้เกิดอะไรขึ้น ?
เด็บบี้ : เรากลับมาทำงานเต็มตัว ซึ่งเราอยากให้องค์ประกอบทุกอย่างในชีวิตของเราเสริมความปัง ใบหน้าเราเป็นสิ่งแรกที่คนเจอ เพราะฉะนั้นเรื่องโหงวเฮ้งก็สำคัญ

ทำจมูกกับโหงวเฮ้งที่ใช่ เลยได้งานด้วยใช่ไหม ?
เด็บบี้ : หลังจากทำ ช่าๆๆ มาเลย

กลายเป็นปรากฎการณ์ จากคนที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว ในวันนี้ก็กลับมาประสบความสำเร็จได้ใหม่อีกครั้ง พี่ดีใจกับคุณนะ มันคือความมั่นใจ ?
เด็บบี้ : ความมั่นใจเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เราต้องเสริมด้วยองค์ประกอบทุกอย่างถ้าเรา ถ้าเราอยากจะอยู่ในวงการบังเทิงในยุคนี้ สิ่งที่สำคัญคือเราต้องแข่งกับตัวเอง เปลี่ยนปรับปรุงตัวเองเรื่อยๆ ซึ่งจมูกเป็นการทำแบบโอเพ่นค่ะ เป็นการเปิดจมูกขึ้นไปเลย เอากระดูกจมูกของตัวเองเสริมให้ปลายจมูกมันเชิดขึ้น แล้วก็ตะไบฮัมพ์ แต่ไม่ได้มีการเสริมสิริโคนหรือสิ่งแปลกปลอมเข้าไป นอกจากนี้เด็บบี้ยังมีฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปใบหน้าที่ตอบ ขมับ ใต้ตา แก้มส้ม และ ปรับคาง

บอกคุณหมอว่ายังไงเด็บบี้ ?
เด็บบี้ : ให้โจทย์คุณหมอแบบนี้ค่ะ อยากที่จะเป็นตัวของตัวเองอยู่ ยังเป็นเด็บบี้อยู่ แต่ว่าสวยขึ้นและที่สำคัญขอปังค่ะ (หัวเราะ) คือพอทำได้ทำศัลยกรรมกับคุณหมอปั๊บงานโฆษณาเข้าเลย และงานอื่นๆเข้ามาอย่างแน่นเลยค่ะ ก็ต้องปรับเวลาใหม่ เพราะตอนนี้ Schedule เราไม่เหมือนเดิมแล้วทุกวันนี้ทำงานมากขึ้น เพื่อนๆ ที่ร่วมงานก็มีชม มองหน้าเราว่าไปทำอะไรมา หน้าดูหวานขึ้นเยอะมาก แต่ดูไม่โป๊ะและไม่ออกว่าไปทำอะไรมา (ยิ้ม)

สามารถติดตาม WOODY INTERVIEW ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody , Youtube: Woody

คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=xEWajlSWzBQ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube