fbpx
Home
|
อาชญากรรม

นายก อบต.บางสมบูรณ์ นำหลักฐานทุจริตโครงการรัฐยื่น ปปป.

Featured Image
นายก อบต.บางสมบูรณ์ ยื่นหลักฐานทุจริตโครงการในพื้นที่ แก่ ปปป.

 

 

วันนี้ (1 มี.ค. 65) ที่ บก.ปปป. นายญาณกร โท้ประยูร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พิทักษ์ วาฤทธิ์ ผกก.2 บก.ปปป. เพื่อร้องขอให้มีการตรวจสอบและเอาผิดผู้ทุจริตโครงการของรัฐในพื้นที่ ต.บางสมบูรณ์ อ.องครักษ์ จ.นครนายก โดยนำเอกสารหลักฐานต่างๆมามอบแก่ บก.ปปป. เพื่อประกอบการพิจารณา

 

 

 

 

 

นายญาณกร กล่าวว่า วันนี้ได้นำหลักฐานทุจริตโครงการต่างๆของอบต.บางสมบูรณ์ตั้งแต่อดีต มามอบแก่พนักงานสอบสวน บก.ปปป. เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดโดยส่วนตัวเชื่อว่าการที่ตนถูกลอบสังหาร ส่วนหนึ่งเพราะเคยตรวจสอบการทุจริตในพื้นที่โดยเฉพาะการตรวจสอบทุจริตเกี่ยวกับโครงการแพริมน้ำ เนื่องจากความผิดได้เกิดขึ้นแล้ว ส่วนโครงการอื่นยังอยู่ระหว่างดำเนินการ และเมื่อพิจารณาจากพยานหลักฐานอื่นๆโครงการแพริมน้ำจึงมีความน่าจะเป็นหรือชัดเจนมากที่สุด

 

 

 

นอกจากนี้ นายญาณกร ยังยืนยันว่า ไม่กังวล เพราะเชื่อในฝีมือตำรวจ แต่ยอมรับว่าในพื้นที่บุคคลดังกล่าวยังคงมีอิทธิพลอยู่พอสมควร เห็นได้จากผู้ต้องหาอีกรายยังอยู่ในระหว่างหลบหนี ส่วนใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังไม่ขอเปิดเผยหรือพาดพิงว่าเป็นใคร แต่เชื่อว่าสังคมน่าจะรู้ ยืนยันว่าการที่ตนเข้ามาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนบางสมบูรณ์ จะมากลัวไม่ได้ แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ประมาท และจะต้องระมัดระวังรอบคอบมากขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube