fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เหยื่อร้องถูกหลอกเล่นปั่นแปะสูญเงินเกือบ3แสนบาท

Featured Image
เหยื่อร้องตำรวจช่วย หลังไปเที่ยวงานวัดถูกมิจฉาชีพหลอกเล่นปั่นแปะ สูญเงินเกือบ3แสนบาท ภายใน15นาที

 

วันนี้ (20 ก.พ.65) ที่ สน.คันนายาว นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ช่วย ส.ส.เขตสายไหม พรรคเพื่อไทย ซึ่งผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา น.ส.สิริลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี พนักงานบริษัท เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่หลอกให้เล่นการพนัน ภายในงานประจำปีวัดคู้บอน แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ หลังเล่นเพียง 15 นาที แต่สูญเงินเกือบ 300,000 บาท

น.ส.สิริลักษณ์ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 18 ก.พ. ได้ไปเดินเล่นที่งานประจำปีวัดคู้บอนกับแฟน และเดินผ่านซุ้มที่มีการเล่นเกม จึงเข้าไปดู ซึ่งลักษณะเกมคือมีการหมุนเหรียญที่ด้านหนึ่งเป็นเลข 8 อีกด้านเป็นเลข 3 และเอาฝามาครอบ จากนั้นให้ทายว่าเป็นเลขอะไร คนในกลุ่มดังกล่าวก็ได้ชวนให้ร่วมเล่นเกม แต่ปฏิเสธไปเนื่องจากไม่มีเงินสด แต่ทางกลุ่มก็จะออกเงินให้ 3,000 บาท โดยให้ตนจับฝาที่ครอบอยู่ ปรากฎว่าผลออกมาว่าต้องเสียเงิน 6,000 บาท จึงทำการโอนเงินไป นอกจากนี้ ยังมีคนประมาณ 10 คน รวมถึงกลุ่มการ์ดของทางร้านมายืนล้อมหน้าล้อมหลัง และกันตนเองออกจากแฟน ทำให้ไม่สามารถออกไปจากบริเวณดังกล่าวได้ อีกทั้งยังมีคนมาคอยมาเกาะและคะยั้นคะยอดึงมือให้เล่นต่อ บางครั้งเสียเงิน 30,000 บาท บางครั้ง 50,000 บาท รอบสุดท้ายเสียไปจำนวน 100,000 บาท

น.ส.สิริลักษณ์ ยังกล่าวว่า ขณะที่เล่นก็มีคนร่วมเล่นประมาณ 6 คน คิดว่าน่าจะเป็นหน้าม้า เพราะพูดว่าจะโอนเงินจากบัตรเครดิต ทั้งที่บัตรเครดิตโอนเงินไม่ได้ ซึ่งที่ตนเล่นต่อนั้นไม่ได้อยากได้เงินคืน แต่รู้สึกกลัวมากกว่า อีกทั้งยังรู้สึกเบลอๆ จนทำตามทุกอย่าง คาดว่าอาจจะถูกป้ายยา โดยเสียเงินไปทั้งหมด 295,000 บาท โอนเข้าบัญชีของทางซุ้ม 3 บัญชี เกือบ 10 ครั้ง เมื่อตนโอนเงินรอบสุดท้าย ทางซุ้มก็ทำการปิดร้านไป ตลอดการเล่นตนไม่ได้วางเงินเป็นเงินสด และไม่มีรอบที่ได้เงินเลย แต่เมื่อรอบใดที่ขัดขืนไม่ยอมเล่น ทางซุ้มก็จะทำให้ชนะ แล้วหน้าม้าก็จะชวนให้เล่นอีก นอกจากนี้ เมื่อวานนี้ได้มาที่งานประจำปีอีก ก็พบว่าทางซุ้มได้เปลี่ยนเกมที่เล่นแล้ว แต่ยังคงมีการ์ดชุดเดิม คนหมุนคนเดิม จึงอยากให้ตำรวจช่วยเหลือ เพราะไม่อยากให้ใครโดนแบบตน ก็หวังว่าจะได้เงินคืน เพราะเงินที่เสียไปเป็นเงินเก็บ ซึ่งจะนำไปจ่ายค่าโอนที่ดิน แต่กลับต้องมาถูกหลอกหมดตัว จึงอยากฝากเป็นอุทาหรณ์ เตือนภัยหากใครพบแก๊งลักษณะนี้ ให้เดินเลี่ยงไปเลย อย่าไปยุ่งเกี่ยว

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube