fbpx
Home
|
ข่าว

“มาดามแป้ง” จัดให้เหมาเครื่องบินพาช้างศึกกลับไทย

Featured Image
“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทย ตัดสินใจเช่าเหมาลำเครื่องบิน พา “ช้างศึก” บินกลับไทย ในวันที่ 2 มกราคม 2565 เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยจากโควิด-19 หลังเสร็จสิ้นภารกิจชิงจ้าวอาเซียน 2020

วันที่ 30 ธันวาคม 2564 ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย ล่าสุด “มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เดินหน้าอำนวยความสะดวกให้ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคนเต็มที่ ด้วยการเช่าเหมาลำเครื่องบิน หลังนักเตะ สตาฟฟ์ และทีมงานทุกคนทำงานหนัก 1 เดือน ในการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์

 

“การอยู่ในระบบบับเบิ้ลยอมรับว่าเป็นเรื่องลำบากมากๆ สำหรับทุกคน ด้วยระยะเวลายาวนาน การกินอยู่ที่ไม่ได้สะดวกสบายด้วยสถานการณ์ จึงต้องนับถือในความเสียสละจากใจ มันไม่ง่ายเลย โดยเป็นช่วงหยุดพักลีกและยังเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนต้องได้เฉลิมฉลองอยู่บ้าน อยู่กับครอบครัว คนรัก จึงอยากตอบแทนให้สมกับความเสียสละแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่”

 

”การเช่าเหมาเครื่องบิน นอกจากจะช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับน้องๆ และทีมงานทุกคน เพราะอุปกรณ์ของทีมค่อนข้างเยอะ ยังช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เนื่องจากเราทุกคนมีความปลอดภัยดีอยู่แล้ว เพราะตรวจ RT-PCR และ ATK ตลอด ซึ่งจะช่วยเซฟนักกีฬาทุกคนในการกลับสู่ไทยและทีมสโมสรอย่างสมบูรณ์” มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมกล่าว

 

สำหรับเกมนัดที่สอง ของรอบชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 1 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 HD และ AIS Play

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube