fbpx
Home
|
ข่าว

”มาดามแป้ง” กำชับไทย เล่นตามแผนโค้ช ก่อนดวล เวียดนาม

Featured Image
มาดามแป้ง กำชับไทย เล่นตามแผนโค้ช ก่อนดวล เวียดนาม – ขอบคุณนายก ส.บอล อัดฉีด 10 ล้าน หากเข้าชิงซูซูกิ คัพฯ

 

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทย เน้นย้ำแข้งช้างศึก เล่นตามแทคติกที่โค้ชวางไว้ – คุมอารมณ์ให้ดี เกมพบ เวียดนาม พรุ่งนี้ พร้อมขอบคุณ พลตำรวจเอก ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลญฯ หลังประกาศอัดฉีดเพิ่ม 10 ล้าน หากเข้าชิง ซูซูกิ คัพ 2020

“จากที่แป้งได้อยู่กับน้องๆ ที่สิงคโปร์ น้องๆ ทุกคนอยากลงเล่นเพื่อพิสูจน์ตัวเองในเกมกับเวียดนามมากๆ” “มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวเริ่ม

“อย่างไรก็ตามแป้งได้กำชับน้องๆ ทุกคนให้เล่นตามแทคติกที่ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือของทีมวางไว้ และย้ำเรื่องการควบคุมอารมณ์ให้ได้มากที่สุด เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นเกมที่เต็มไปด้วยจิตวิทยา และอาจมีการปะทะหนักๆ บ่อยครั้ง เพราะทั้งทีมเราและเขาต่างต้องการคว้าชัยชนะเพื่อชิงความได้เปรียบก่อนไปเล่นนัดที่ 2”

“นอกจากนี้แป้งยังต้องขอขอบคุณพี่อ๊อด (พลตำรวจเอก ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง) นายกสมาคมฯ ที่ประกาศพร้อมอัดฉีดทีมชาติไทยทันที 10 ล้านบาท หากผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ มันคือรางวัลแด่ความพยายามของนักฟุตบอล สตาฟฟ์โค้ช และทีมงานทุกคนให้มีกำลังใจสร้างชื่อเสียงแก่ประเทศชาติต่อไป”

สำหรับทีมชาติไทย จะลงสนามรอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติเวียดนาม นัดแรกวันที่ 23 ธันวาคม 2564 และนัดที่สอง วันที่ 26 ธันวาคม 2564 ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดช่อง 7HD

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube