fbpx
Home
|
หนัง

เปิดตัวหนังใหม่“กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง”“เก้า-จิรายุ”ปะทะ“วาววา”ทุนสร้างกว่า100ล.

Featured Image
“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ร่วมกับ “บ้านริก” จัดพิธีบวงสรวงเปิดตัวโปรเจกต์เรื่อง “กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง” “เก้า-จิรายุ” ปะทะ “วาววา” ในหนังแอ็กชันสัญชาติไทย ทุนสร้างกว่า 100ล้านบาท!!

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของวงการภาพยนตร์ไทยการร่วมมือกันของ คุณกนกวรรณ วัชระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนรมิตรหนังฟิล์ม จำกัด และ คุณสุเทพ จับสี บอสใหญ่ บริษัท บ้านริก จำกัด จัดพิธีบวงสรวงและงานแถลงข่าวเปิดตัว ภาพยนตร์เรื่อง “กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง” (Working Title) หนังแนวแอ็กชันสัญชาติไทยที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท หวังยกระดับภาพยนตร์ไทยไปสู่มาตรฐานสากล

“กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง” (Working Title) ถือเป็นภาพยนตร์ไทยแนวแอ็กชัน ดราม่า ที่น่าจับตามองที่สุด โปรเจกต์นี้รวบรวมคนทำงานที่มีความพร้อมที่สุดในการทำหนังแอ็กชันแบบไทยในมาตรฐานสากล โดย เทพ-สุเทพ จับสี ผู้บริหารบ้านริกซึ่งมีประสบการณ์กว่า 30 ปี สร้างสรรค์ Action Scene ในภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศมากว่า 100 เรื่อง งานนี้ “พี่เทพ” รับหน้าที่ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ โดยมี อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ทำหน้าที่ผู้กำกับร่วม, ดอม-ฐนิสสพงศ์ ศศินมานพ ช่างภาพที่กวาดรางวัลในงานภาพยนตร์ และงานโฆษณามามากมาย และ เอก เอี่ยมชื่น โปรดักชั่นดีไซน์ และเขียนบท ที่คนในวงการหนังไทยให้การยอมรับ

ภาพยนตร์เรื่อง “กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง” (Working Title) เป็นเรื่องราวของ “ฝัน” และ “กล้า” สองพี่น้องนักสู้ ผู้เข้าไปพัวพันกับการหักหลังกันของกลุ่มมาเฟียข้ามชาติ ทั้งคู่ต้องต่อสู้สุดพลังเพราะมีชีวิตของคนในครอบครัวเป็นเดิมพัน นักแสดงที่ร่วมโปรเจกต์มีทั้ง เก้า-จิรายุ ละอองมณี รับบท กล้า, วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด รับบท ฝัน พร้อมด้วยทัพนักแสดงชื่อดัง อนันดา เอเวอริ่งแฮม, ชาลี-ชาลิดา กิลเบิร์ต, บอส-ณัชพงศ์พล สุดดี, กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ, แมน-พัฒนพล กุญชร, บีม-ศรัณยู ประชากิจ, ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต, แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม ฯลฯ

วาววา-ณิชารีย์ กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นและท้าทายมากค่ะ ที่ได้รับโอกาสมารับบท ฝัน ในหนังเรื่องนี้ ในบทพี่สาวคนโต อดีตแชมป์มวยไทยหญิง ที่ต้องผันตัวมาดูแลค่ายมวยแทนพ่อที่จากไป บอกเลยว่าเรื่องราวเข้มข้นมากค่ะ และเป็นบทที่ท้าทายตัวเองสุด ๆ ช่วงนี้มีการเข้าเวิร์กช็อป ซ้อมทั้งมวยไทย และซ้อมมวย MMA ด้วย เพราะอยากให้ร่างกายมีความพร้อม และสมบูรณ์ที่สุด ความตั้งใจของวา คือวาอยากเล่นได้จริงด้วยค่ะ”

เก้า-จิรายุ กล่าวว่า “ในหนังเรื่อง กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง ผมรับบท กล้า น้องชายที่ออกจากบ้านมาใช้ชีวิตโลดโผนกับทีมสตันท์โชว์เสี่ยงตาย ซึ่งพอได้อ่านบท รู้สึกโดนใจมากครับ ด้วยความที่เราเป็นเด็กผู้ชาย ที่ชอบความตื่นเต้นเร้าใจอยู่แล้ว ส่วนตัวรู้สึกสนุก และประทับใจตั้งแต่ได้ไปเวิร์กช็อปฉากแอ็กชันขับรถดริฟต์ และขี่มอเตอร์ไซค์ ร่วมกับเพื่อนๆ พี่ ๆ ทีมบ้านริก แถมในเรื่องนี้ยังได้ร่วมงานกับพี่ ๆ นักแสดงฝีมือดีเยอะมาก ก็อยากฝากทุกคนช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้หนังไทย เรื่อง กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง ด้วยนะครับ”

ภาพยนตร์เรื่อง “กล้าฝัน..ปล้นสนั่นเมือง” (Working Title) จะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือน พ.ย. 2564 และเข้าฉายในปี 2565

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube