fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กรีน อัษฎาพร เปิดใจยอมรับตรงๆไม่อยากแต่งงาน

Featured Image

ชีวิตนี้ขอยกให้แม่ กรีน อัษฎาพร เปิดใจยอมรับตรงๆไม่อยากแต่งงาน พร้อมเล่าถึงความรักทุกครั้งที่เกิดขึ้นและจบลงทุกอย่างเริ่มต้นจากการทำงาน

โด่งดังเป็นพลุแตกมาแรงในบทบาทของ รำนำ จากละครเรื่อง กระเช้าสีดา อยู่ ขณะนี้เลยทีเดียว สำหรับ กรีนอัษฎาพร ที่ก้าวแรกที่เธอได้เข้ามาสู่วงการที่ยังเป็นภาพติดตาติดหูใครๆหลายคนนั่นก็คือ นักล่าฝันAF ที่เรียกว่าคือบันไดขั้นแรกจากการประกวดร้องเพลงที่ กรีน ค่อยๆก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงจนดังเป็นพลุแตกตอนนี้ในด้านการแสดง ทำให้ชีวิตของ กรีน มีแต่งานและงานมาตลอด เช่นเดียวกันกับความรักเช่นเดียวกันทุกครั้งที่เกิดขึ้นก็เพราะจากงานที่ได้ทำและมาเจอกัน

 

  เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 กรีน อัษฎาพร ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก พร้อมเล่าความรักทุกครั้งที่เกิดเพราะงานนำพาเข้ามาเสมอ ไม่ว่าจะเป็นความรักที่เกิดขึ้นในบ้าน AF หรือความรักกับรุ่นพี่นักแสดงชื่อดังเกิดขึ้นหลังไปย้ายบ้านไปสู่ช่องใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเผยเพราะพี่เค้าน่ารักดูแลเรา เป็นคนผลักดันให้เราได้บทที่ดีแต่เมื่อเลิกกันแล้วสามารถกลับมาคุยกันได้หรือไม่ งานนี้ สาวกรีน มีคำตอบ และกับความรักครั้งปัจจุบัน ที่ดีมากถึงขนาดที่พ่อได้ฝากให้ดูแลตัวเอง แต่เพราะมาเจอวิกฤตชีวิต คุณพ่อเสียกะทันหัน มีหนี้ประมาณ30 ล้านวิกฤตครั้งนี้ กรีน รับต้องเข้มแข็งมากเพราะหลังจากคุณพ่อเสียก็เหลือแม่แค่คนเดียว อยากทำให้แม่มีความสุขที่สุด แม่คือเป้าหมายใหญ่ที่สุดในชีวิต เลยทำให้ไม่คิดว่าอยากแต่งงาน ….

 

ถาม สำหรับ กรีน แล้วงานมักนำพาความรักเข้ามาเสมอความรักครั้งแรกเกิดขึ้นได้ยังไงเอ่ย ???

กรีน อัษฎาพร : เพราะเราได้ร้องเพลงกับพี่เขาก็เลยมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน

ถาม เป็นความรักที่เกิดขึ้นในบ้าน AF แต่มันเกิดกระแสดราม่าเพราะมีซีนที่แบบบังเอิญ !! นิ้วไปเกี่ยวกัน

กรีน อัษฎาพร : เป็นกระแสที่หนักมากจนถึงขั้นว่าต้องมานั่งคุยกันแล้วว่ายังไง ….

ถาม แล้วเมื่อมาสู่บ้านหลังใหม่ที่เป็นช่องใหญ่ความรักครั้งใหม่ก็บังเกิดขึ้น

กรีน อัษฎาพร : เป็นนักแสดงที่ดังมีความสามารถ พอได้รู้จักกับพี่เขา พี่เขาก็น่ารักแล้วก็ดูแลแบบดีเลย

ถาม เหมือนเขาก็เป็นคนผลักดันเราด้วย ???

กรีน อัษฎาพร : ละครเรื่องแรกเราก็ไม่ได้เล่นเป็นนางเอกนะคะ เล่นเป็นตัวห้า ตัวหก เลยก็ได้พี่เขาแหละค่ะ พี่ช่วยแนะนำช่วยให้รู้จักผู้ใหญ่มากขึ้นก็คือ ผลักดันให้เราได้บทที่ดีต้องขอบคุณพี่เขาจริงๆอันนี้ที่ทำให้เรามาไกลได้ถึงขนาดนี้

ถาม แล้วเลิกกันเพราะฝั่งโน้นเขาก็บอกเหมือนกันว่าเขาเป็นคนโมโห ใจร้อน อารมณ์ร้อนหรือพูดจาไม่ดีแบบพูดเลิกๆไปเลย ในช่วงที่ทะเลาะกันแต่ใจอาจจะไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก สาเหตุมาจากเรื่องเรื่องเดียวกันไหม

กรีน อัษฎาพร : ได้ดูเทปของพี่เคลลี่นะคะ (หัวเราะ)

ถาม กับรักครั้งใหม่เจอกันได้ยังไงเอ่ย ???

กรีน อัษฎาพร : ถ่ายละครด้วยกันค่ะ ถามว่ามีความหวาดกลัวไหมว่ามันจะมีความยากอะไรอีกหรือเปล่าเวลาที่ทุกคนจับตามองเรา ก็อย่างไปทานข้าวก็ต้องนั่งแบบมุมๆหน่อย

ถาม เห็นว่า ธันวา เองเป็นอีกคนที่คุณพ่อยอมรับ

กรีน อัษฎาพร : เพราะเขาจะโทรคุยกับคุณพ่อเราตลอด ซึ่ง กรีน ก็ไม่รู้ด้วย ถึงขนาดที่คุณพ่อได้ฝากดูแลตัวเรากับเขาให้เขาดูแลเราด้วย

ถาม วิกฤตหนึ่งที่สามารถเปลี่ยนวิธีคิดเรื่องความรักของ กรีน ได้คือ

กรีน อัษฎาพร : อยู่ๆคุณพ่อ ก็เสียกะทันหัน แล้ววิกฤตการเงินก็เข้ามาจะจัดงานศพก็ต้องใช้เงินเหมือนกันก็เลยขายรถไป แล้วก็มีหนี้เกิดขึ้นมา 30 ล้าน เจ้าหนี้มาที่งานศพด้วย ตอนนั้นคือโอ้วโห่ ตกลงเยอะมาก !!!

ถาม หลังจากที่คุณพ่อเสียทำให้เกิดมีครอบครัวอื่นๆเกิดขึ้นมาอีก คือ ถ้าพูดกันตามตรงคุณพ่อมีครอบครัวที่ซ้อนกับคุณแม่มาโดยตลอด

กรีน อัษฎาพร : ใช่ค่ะ นี่ คือ จุดเปลี่ยนที่ว่าทำให้เราไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก แม่คือเป้าหมายใหญ่ที่สุดในชีวิตของเราเพราะว่า (น้ำตาเริ่มไหล) หลังจากที่คุณพ่อ เสียไปคือ เราเหลือแม่แค่คนเดียว อยากจะทำให้เขามีความสุขที่สุด ถึงแม้ว่าเขาไม่ต้องการแต่ว่าก็อยากจะทำให้ดีที่สุดถึงขั้นว่า เราไม่คิดว่าเราอยากจะแต่งงานด้วยซ้ำ

ถาม ธันวา เคยตั้งคำถามอันหนึ่งบอกว่าเส้นทางที่ กรีน อยากจะดูแลแม่ทำไมไม่มีเราอยู่ด้วย

กรีน อัษฎาพร : ????

 เปิดหัวใจ กรีน อัษฎาพร แบบหมดเปลือกเผยหมดทุกความรัก ทั้งสาเหตุที่เลิกกัน ? และทุกวันนี้ยังคุยกันได้มั้ยกับรักครั้งเก่า? หรือรักครั้งใหม่ที่ดีและมีความสุข แต่เพราะสาเหตุอะไรที่เธอถึงไม่อยากแต่งงาน เตรียมรับชมพร้อมกันทุกคำตอบในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 2 ตุลาคม เวลา 16.30 . ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube