fbpx
Home
|
ข่าว

หงส์แดงยิ้มได้ “เทรนต์” หายไข้ดวลเบรนท์ฟอร์ด

Featured Image
เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยันได้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ หายป่วย ดวลเบรนท์ฟอร์ด ลุ้น โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ อีกราย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อัปเดตความฟิตล่าสุดของ นักเตะลิเวอร์พูลก่อนเกมพรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด

โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ พร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้งหลังจากพลาดเกมชนะคริสตัล พาเลซจากการป่วยขณะที่โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มีลุ้นหลังหายเจ็บแฮมสตริง

ด้านเจมส์ มิลเนอร์ และเนโก้ วิลเลียมส์ ก็กลับมาฝึกซ้อมก่อนทริปเยือนเบรนท์ฟอร์ด อย่างไรก็ตามในรายของนาบี เกอิต้า ไม่น่าจะพร้อมในเกมนี้หลังเจ็บจากเกมลีก คัพ เช่นกันกับติอาโก้ อัลกันทาราที่ยังต้องพัก

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า “เทรนต์ไม่ได้บาดเจ็บ เทรนต์ป่วยมานิดหน่อย เขากลับมาซ้อมได้แล้ว ซ้อมมาตั้งแต่เมื่อวานและจะสบายดี”

“บ็อบบี้ซ้อมมาแล้วสองหรือสามวัน ดังนั้นเขากลับมามีลุ้น ผมต้องบอกอย่างนั้น เขาซ้อมได้ปกติและหลังจากนั้นเราต้องตัดสินใจว่าจะให้เขาลงสนามหรือไม่ ซึ่งเกมกับปอร์โต้เขาน่าจะพร้อม 100เปอร์เซ็นต์ แต่กับเบรนท์ฟอร์ด เราต้องรอดู” คล็อปป์ กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เบรนท์ฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล วันที่ 25 กันยายน นี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube