fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“อัจฉริยะ” แจงไม่เคยทำธุรกิจกับ “นายตี๋”

Featured Image
“อัจฉริยะ” แจงไม่เคยทำธุรกิจกับ “นายตี๋” จี้สื่อนำเสนอข้อมูลให้ถูกต้อง

 

 

 

วันนี้ (5 เม.ย.67) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม กล่าวชี้แจงกรณี มีสื่อบางสำนัก นำเสนอข่าวว่า ตนเอง ทำธุรกิจร่วมกับ นายตี๋ บุคคลที่ไปเป็นพยานในคดีคลิปเสียงหน่วงเหนี่ยวกักขัง ที่ สน.เตาปูน ว่า อยากให้สื่อที่นำเสนอข่าวดังกล่าว ช่วยตรวจสอบและแก้ข่าว ให้ด้วย จากการที่มีการนำเสนอข่าวว่าตนเองกับนายตี๋ มีส่วนในเรื่องของการร่วมกันลงทุนทำหน้ากากอนามัย ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เนื่องจาก ตนเองรู้จักกับนายตี๋เพราะเคยมาขอให้ช่วยเรื่องทำคดีถุงมือยาง แล้ว นายตี๋ เป็นลูกความของทนายเดชา ซึ่งรู้จักกันเพียงแค่นี้เองและไม่เคยทำธุรกิจอะไรร่วมกันเลย

 

 

 

ส่วนวันที่จะไปร้องเรื่องคลิปเสียง ที่สน.เตาปูน ตนเองก็มีการต่อว่านายตี๋ ด้วยซ้ำว่า จะไปยุ่งทำไมไม่ใช่หน้าที่ของตัวเอง หลักฐานก็ไม่เพียงพอที่จะไปกล่าวหาทนายตั้ม แต่สิ่งที่สื่อนำไปออกทำให้ตนเองเสียหาย หากไม่แก้ข่าวก็จะพิจารณาดำเนินคดีกับทางผู้สื่อข่าว เพราะสิ่งที่นำไปเสนอผ่านสื่อ ทำให้เสียหาย ตนเองยืนยันว่าไม่ใช่นักธุรกิจที่ทำหน้ากากอนามัย

 

 

 

แต่ตนเองซื้อหน้ากากอนามัยมาแจกให้กับคนยากจน ไม่ได้ทำธุรกิจหน้ากากอนามัยกับนายตี๋ หลังมีการนำเสนอข่าวไปเมื่อวานที่ผ่านมา ทำให้ตนเองเสียหายมีคนโทรมาถามว่า ทำไมไปทำการค้ากับนายตี๋ และตนเองยืนยันมาตลอดว่า เรื่องที่นายตี๋ทำเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับตนเอง อย่าเอาไปโยง สิ่งที่ไปให้สัมภาษณ์สื่อก็ยังไม่รู้เรื่อง พร้อมฝากถึงทนายตั้ม หากมั่นใจว่า นายตี๋ ทำผิดก็ไปแจ้งความแต่อย่ามายุ่งกับตนเองเพราะไม่เกี่ยวข้องกัน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube