fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อาเล็ก ธีรเดช” เผยโมเมนต์หวานวาเลนไทน์ “โบว์ เมลดา” แจงแหวนคู่ หลังคนจับตาแต่ง

Featured Image

 

 

“อาเล็ก ธีรเดช” เผยโมเมนต์หวานวาเลนไทน์ “โบว์ เมลดา” แจงแหวนคู่ หลังคนจับตาแต่ง

 

 

เป็นอีกคู่ที่หวานตั้งแต่ก่อนวาเลนไทน์ สำหรับคู่ของหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” และสาว “โบว์ เมลดา” เรียกว่าปล่อยภาพหวานตำใจคนโสดหนักมาก

ล่าสุดในงานแถลงข่าว LG เปิดตัวไลน์อัพกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท ซอย 24 หนุ่ม “อาเล็ก” ก็ออกมาเปิดใจว่า…

“วาเลนไทน์ก็หวานปกติ เมื่อวานเราก็แค่ว่างทั้งคู่ ก็เลยหาเวลาอยู่ด้วยกันเฉยๆ ครับ ล็อคว่างไว้ รอรับงาน แต่ไม่มีงาน พอไม่มีงานก็เลยไปกินข้าว (ยิ้ม) ก็ช่วยๆ กันเลือกร้านครับ”

“ของขวัญกรอบรูปเล็กให้น้อง ส่วนเราก็ให้ช่อดอกไม้ อย่างที่บอกว่าน้องชอบส่องดอกไม้เวลาเราซื้อช่อดอกไม้ให้ รอบนี้ก็เลยเอามาแปะ ให้ดูไปเลย 100 ดอก เอามาแปะเป็นกรอบรูป มันเป็น 100 ดอกเลยเอามาเรียงๆ กัน เขาทำเป็นดอกไม้สดแล้วมาทำให้มันแห้ง แล้วก็มาแปะใส่กรอบรูป เป็นกรอบรูปสวยๆ คือน้องชอบดอกไม้ เราก็เลยให้เป็นดอกไม้แบบนี้ ไม่มีช่อ น้องก็จะได้ทั้งดอกไม้ด้วยและของขวัญวาเลนไทน์ด้วย“

“แหวนซื้อกันเองครับ ต่างคนต่างซื้อใส่กันเอง ใจเย็นๆ ก่อน ยังไม่ถึงขั้นนั้น คือเราไปทำงานมา มันเป็นส่วนหนึ่งของงานด้วย แต่นานแล้ว ใส่นานแล้ว แต่อาจจะเพิ่งเห็นกัน ก็คือไปซื้อด้วยกัน แต่น้องก็ซื้อของน้อง เราก็ซื้อของเรา แต่ซื้อเหมือนกัน เพราะชอบเหมือนกันด้วย”

“อันนี้เป็นความชอบด้วย แต่ใส่คู่กันก็น่ารักดี แต่น้องใส่นิ้วชี้มั้ง เล็กใส่นิ้วก้อย ไม่ได้มีความหมายอะไรครับ แค่มันสวย ชอบรุ่นนี้ด้วยกันทั้งคู่ รุ่นเดียวกัน มันเป็นแหวนติดนิ้ว น้องก็ใส่ตลอด เล็กก็ใส่ตลอดอยู่แล้ว คนก็แซวว่าทำไมไม่ใส่นิ้วนางไปเลย ถึงบอกว่าให้ใจเย็นๆ อันนี้ซื้อใส่กันเอง และชอบเหมือนกันเฉยๆ”

รูปพรีวาเลนไทน์เหมือนรูปพรีเว็ดดิ้ง?
“ก็น่ารักดีครับ พี่ลูกนัทเจ้าของเบเนดิกเขาชวนน้องไปถ่าย เป็นคอนเทนต์วาเลนไทน์เฉยๆ ก็ไม่ได้ถึงกับเซ็กซี่ขนาดนั้นนะครับ แต่เล็กเห็นคอมเมนต์ส่วนใหญ่จะชวนแฟนไปถ่ายบ้าง (ยิ้ม) แต่ไช่พรีเว็ดดิ้งครับ”

“ที่พี่บอย ปกรณ์ บอกคู่เราจะไปก่อน เห็นแล้ว (ยิ้ม) คิดว่านางนั่นแหละ ตั้งแต่สมัยไหนแล้วพี่บอยเขาชอบโบ๊ยให้คนนั้นคนนี้อยู่แล้ว แต่จริงๆ แล้วใครจะไปรู้ ผมก็ไม่รู้อะไรเลย (หัวเราะ) แต่ถ้าถามเล็ก เล็กคิดว่าพี่บอยก่อน เล็กว่าด้วยหลายๆ อย่าง ด้วยประสบการณ์ชีวิตของพี่บอย และสิ่งต่างๆ ที่เรามองเขา ก็ประเมินด้วยตัวเองว่าคู่นี้แหละ เราก็เคยถาม เพื่อนๆ ก็จะถาม แต่เขาก็จะเฉไฉไป มีกลิ่นแหม่งๆ อยู่ จะโดนด่ามั้ย (หัวเราะ) สรุปเป็นพี่เกรท เปิดตัวพร้อมลูก ไข่ตุ๋นไง (ยิ้ม)“

”คู่เราคือน้องก็ยังทำงานเต็มที่อยู่ เล็กก็ยังทำงานเต็มที่อยู่ แต่อย่างที่ทุกครั้งเล็กให้สัมภาษณ์ไปว่าเวลาคบกับใคร เล็กคิดถึงอนาคตอยู่แล้ว แต่มันก็ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้สำหรับเรา“

”อยากสร้างครอบครัวสิ คือเล็กเป็นคนที่อยากมีลูก อยากมีครอบครัวอยู่แล้ว ก็ชอบมีคนบอกว่าให้แต่งได้แล้ว เดี๋ยวเล่นกับลูกไม่ทัน กว่าลูกจะโตเราก็แก่แล้วอะไรแบบนี้ ก็ต้องดูแลตัวเองครับ ดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายให้มันแข็งแรง ต่อให้เราแต่งงานช้า มีลูกช้า เราก็ยังแข็งแรง เล่นกับลูกได้

”เมื่อก่อนเคยคิดนะ เคยบอกว่าสัก 35 36 37 แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงนะ คือพอเราโตขึ้นมาเราก็รู้สึกว่ามันมีหลายปัจจัย ทุกวันนี้เล็กรู้สึกว่าหลายๆ อย่างมันเริ่มควบคุมได้มากกว่าเมื่อก่อนมากขึ้น ทั้งในเรื่องเทคโนโลยีต่างๆ เรื่องของสุขภาพ เราก็ต้องตั้งใจทำงาน เพื่อให้มีเงินก่อน (ยิ้ม) อันนี้สำคัญมาในโลกปัจจุบันสำหรับเล็ก“

”เล็กว่าคนคบกันในอายุเท่านี้ต้องมีการคุยกันอยู่แล้ว ทุกคู่ก็ต้องมีคุยๆ กันบ้างอยู่แล้ว เราก็มีเหมือนทุกๆ คู่ครับ ก็มีคุยๆ กันบ้าง แต่ยังไม่เร็วๆ นี้หรอก น้องยังอายุเพิ่งเท่าไหร่เอง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube