fbpx
Home
|
ข่าว

ซูมไลออนจัดประชุมธุรกิจระดับโลก เดินหน้าพัฒนาเครื่องจักรกลการเกษตร

Featured Image

บริษัท ซูมไลออน เฮฟวี่ อินดัสทรี ไซเอนซ์ แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด (Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd.) ผู้นำการผลิตเครื่องจักรระดับไฮเอนด์ระดับโลก จัดการประชุมธุรกิจระดับโลกของซูมไลออน อกริคัลเจอร์ แมชชีนเนอรี (Zoomlion Agriculture Machinery Global Business Conference) ประจำปี 2567 เมื่อวันที่ 28-29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานมีตัวแทนจำหน่ายกว่าหลายรายได้เข้าร่วมสัมผัสเครื่องจักรของซูมไลออนรวม 51 รุ่น จาก 12 หมวดหมู่

ในส่วนของเทคโนโลยีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ ซูมไลออนใช้ทรัพยากรจากเครื่องจักรก่อสร้างเพื่อพัฒนาเครื่องจักรกลในการเกษตร ซึ่งรวมถึงรถแทรกเตอร์และเครื่องจักรสำหรับการเพาะปลูกข้าวและข้าวโพด ทั้งยังนำเทคโนโลยีพลังงานหมุนเวียน ระบบดิจิทัล และ AI จากเครื่องจักรก่อสร้างมาใช้ในเครื่องจักรกลการเกษตร ซึ่งช่วยให้ผลิตภัณฑ์เกษตรมีประสิทธิภาพสูงขึ้น และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ในด้านกำลังการผลิต คุณภาพ การตลาด และบริการ ซูมไลออนได้รวบรวมทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 2,000 คน ที่มีความเชี่ยวชาญในการวิจัยและพัฒนา การขาย และบริการ พร้อมทั้งมีการร่วมงานกับผู้แทนและตัวแทนจำหน่าย โดยบริษัทได้สร้างเครือข่ายการขายและบริการที่กว้างขวางที่ครอบคลุมทั่วประเทศจีนและกว่า 70 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

โมเดลธุรกิจในต่างประเทศที่ล้ำสมัยของบริษัทมุ่งเน้นไปที่โซลูชันแบบครบวงจรและการบูรณาการทางดิจิทัล ซึ่งส่งผลให้รายได้ในต่างประเทศพุ่งขึ้นกว่า 100% เมื่อเทียบเป็นรายปี ณ เดือนพฤศจิกายน การเติบโตนี้ทำให้ซูมไลออนเป็นผู้ส่งออกเครื่องจักรกลการเกษตรอันดับหนึ่งของจีนเป็นปีที่สามติดต่อกัน

ผลจากการประชุมครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นว่าโมเดลธุรกิจต่างประเทศที่ล้ำสมัยของบริษัทมุ่งเน้นไปที่โซลูชันแบบครบวงจรและการบูรณาการทางดิจิทัล ส่งผลให้รายได้ในต่างประเทศเพิ่มขึ้นกว่า 100% เมื่อเทียบเป็นรายปี ณ เดือนพฤศจิกายน ผลกระทบจากการเติบโตนี้ ทำให้ซูมไลออนเป็นผู้ส่งออกเครื่องจักรกลการเกษตรอันดับหนึ่งของจีนเป็นปีที่สามติดต่อกัน

ทั้งนี้ จ้าน ฉุนซิน ประธานและซีอีโอของซูมไลออน ได้กล่าวว่า ซูมไลออนพร้อมที่จะสร้างกระบวนทัศน์ใหม่ในด้านเทคโนโลยี การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การสร้างทีมงาน และการขยายตลาด เรามุ่งมั่นที่จะใช้ประโยชน์จากพลังของอินเทอร์เน็ตอย่างเต็มที่เพื่อสร้างสรรค์รูปแบบการพัฒนาที่แหวกแนว เป้าหมายของเราคือการสร้างศูนย์กลางอุปกรณ์และเครื่องจักรกลการเกษตรระดับโลก

หลังจาก 30 ปีของการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซูมไลออนได้ขยายธุรกิจไปสู่เครื่องจักรก่อสร้าง เครื่องจักรกลการเกษตรอัจฉริยะ และวัสดุก่อสร้างที่เป็นนวัตกรรมใหม่ โดยบริษัทได้ลงทุนมหาศาลในการพัฒนาศูนย์กลางการผลิตเครื่องจักรก่อสร้างที่ล้ำสมัย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube