fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โอบ นิธิ”รับสนิท”ปราง”มากขึ้น โบ๊ยถามอีกฝ่ายส่งช่อดอกไม้ลูกโปร่งให้ไหม

Featured Image

 

นักร้องหนุ่ม“โอบ นิธิ”รับสนิท”ปราง”มากขึ้น โบ๊ยถามอีกฝ่ายส่งช่อดอกไม้ลูกโปร่งให้ไหม ให้กำลังใจฝ่ายหญิงเจอดราม่า

 

เรียกว่าชาวเน็ตยังคงเชียร์ให้เป็นคู่จริงสักทีเพราะเคมีเข้ากันสุดๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม”โอบ นิธิ” กับนักแสดงสาวสวย”ปราง กัญญ์ณรัณ”ที่ล่าสุดมีช่อดอกไม้โปร่งปริศนาส่งมาให้หนุ่ม”โอบ นิธิ” หลายคนก็โยงไปที่สาว”ปราง”ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม”โอบ”เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

“มีการไปให้กำลังใจกัน มันคือการแสดงความยินดี เขาก็ได้มาแสดงความยินดีกับเรา ตนก็รู้ว่าหลายคนกำลังเชียร์คู่ของตนอยู่ แต่ที่ทำไปเพราะต้องการแสดงความยินดีจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่ไม่ดี แม้ว่างานแรกตนไปแสดงความยินดีกับเขาก็อยากจะไปแสดงความยินดีกับเขาเรื่อยๆ รู้สึกว่าตนกับเขาความสนิทกันมากขึ้น มีการคุยกันเกี่ยวกับประเด็นนี้ด้วย พอได้ร่วมงานกันมากขึ้นมันทำให้ได้คุยกันมากขึ้นและสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ

ถามถึงลูกโป่งที่ถูกส่งมาให้ ก็บอกว่าจริงๆทุกคนก็รู้ว่าเป็นใคร แต่เขาไม่ประสงค์ออกนาม ตนก็บอกได้แค่ว่าตามนั้น ให้ไปขอคำตอบจากเขาเอง ส่วนการที่ตนมีการมอบต้นไม้ให้เขา เพราะตนไปรู้ว่าเขาชอบปลูกต้นไม้ ไม่ใช่ว่าตนรู้ใจแต่ในช่วงโควิดเขาชอบปลูกต้นไม้ การนิยามสถานะตอนนี้คงใช้คำว่า เป็นพี่น้องกันที่ สนิทกันมากขึ้น

บอกอีกว่าความรักตอนนี้เปิดใจหมดเลย จากที่เคยบอกว่ารอวันพร้อมตอนนี้พร้อมแล้ว แต่ไม่ได้ต้องมาเร่งรัดอะไร อยากปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติมากที่สุด

ส่วนเขาคือคนแรกที่นึกถึงเลยไหม จะบอกว่าจริงๆมันต้องทำความรู้จักกันมากขึ้นกว่านี้ เรื่องเพลงเรื่องศิลปินก็มีปรึกษาเขา เพราะเราเติบโตมาเป็นศิลปินในยุคเดียวกันการคุยกันก็ไม่ได้คุยกันทุกวัน บอกอีกว่าช่วงนี้ชีวิตแฮปปี้มาก

มีคนแซวว่าชื่อมะปรางเหมือนกันเลยตนบอกว่า แต่ละคนไม่เหมือนกัน ถึงกับว่าต้องมีการเรียนรู้กันใหม่ แต่รู้สึกว่ามีเรื่องให้คุยและเจอกันมากขึ้น รู้จักเขาตั้งแต่เขามาเล่นเอ็มวีให้แล้ว

ถามถึงการให้กำลังใจ“ปราง” ตอนที่โดนดราม่าตนบอกว่าไม่กล้าไปถามอะไรเขาเยอะเพราะกลัวเขาไม่สบายใจ ตนทำอะไรไม่ได้เพียงแค่ให้กำลังใจว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เขาก็มีวิธีการแก้ปัญหาของเขาอยู่เดี๋ยวเขาก็คงบอกทุกคนเอง แต่ตอนนี้เขาโอเคขึ้น”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube