fbpx
Home
|
ข่าว

ผู้ว่าการ กกท.ชม ทีม 4×100 เมตรไทย ผลงานเเจ่ม

Featured Image
ผู้ว่าการ กกท. ชื่นชม ทีม 4×100 เมตรไทย คว้าทองแรกในศึกกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25

 

 

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ กกท. กล่าวชื่นชมนักกีฬากรีฑาไทย เจ้าหน้าที่ และสมาคมกีฬากรีฑา ที่ได้สร้างความสุขให้กับคนไทย โดย สามารถคว้าเหรียญทอง วิ่งผลัด 4×100 เมตร ชาย นำโดย บิว-ภูริพล บุญสอน, ต้า-สรอรรถ ดาบบังไฟเตอร์-ณฐวรรธ เอี่ยมอุดม และเฉาก๊วย-ชยุตม์ คงประสิทธิ์

 

 

ซึ่งทำลายสถิติเอเชียที่ไทยเป็นเจ้าของ และทำเอาไว้ 38.72 วินาที ในศึกกรีฑาเอเชีย 2019 ที่กาตาร์ และทำลายสถิติประเทศไทย 38.56 วินาที และ 4×100 เมตร หญิง ทีมชาติไทย คว้าเหรียญทองเเดง มาครอง สถิติ 44.56 วินาที ในการแข่งขันกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) ณ สนามศุภชลาศัย

 

 

ผู้ว่าการ กกท. กล่าวเพิ่มเติมว่า นักกีฬากรีฑาไทย มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านศักยภาพ ร่างกาย เทคนิคต่างๆ กกท. พร้อมสนับสนุนวิทยาศาสตร์การกีฬา เข้ามาช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับนักกีฬากรีฑาไทย และในเรื่องนี้เป็นสิ่งสำคัญมากในวงการกีฬาเพราะจะช่วยในการฟื้นฟูสมรรถภาพนักกีฬาให้มีความพร้อมก่อนการแข่งขัน และป้องกันการบาดเจ็บหลังการแข่งขัน อีกด้วย

 

 

ร่วมติดตามชมและเชียร์ นักกีฬาไทย ในการแข่งขันกรีฑาชิงแชมป์เอเชีย 2023 ระหว่างวันที่ 12 -16 กรกฎาคม นี้ ณ สนามศุภชลาศัย กรีฑาสถานแห่งชาติ เข้าชมฟรี และสามารถติดตามการถ่ายทอดสดได้ทาง ช่อง 9MCOT เวลา 18.00 – 19.00 น. และ Facebook YouTube Asian Athletics Championships 2023

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube