fbpx
Home
|
ข่าว

ชบาแก้วU17 ซ้อมเข้ม ก่อนพบมาเลเซีย 30เม.ย.

Featured Image
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ซ้อมต่อเนื่อง, อชิรญา รับทีมต้องดีกว่านี้แม้ประเดิมสวย

 

 

 

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 เวลา 18.15 น. ณ สนาม ช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ 1 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ลงสนามฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก รอบแรก เกมที่ 2 กลุ่มดี พบ มาเลเซีย

 

 

เกมที่ผ่านมา ทีมชาติไทยU17 เอาชนะหมู่เกาะ นอร์เธิร์น มาเรียนา มา 11-0 ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ กฤษดา พวงมะลิ รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมนักเตะทั้ง 23 คน โดยทั้ง 23 คนไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ใช้เวลา หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เน้นฝึกซ้อมแท็คติกการเล่นลูกตั้งเตะเกมรับ-รุก และการจบสกอร์

 

 

ก่อนการฝึกซ้อม อชิรญา ยิ่งสกุล กองกลางกัปตันทีมฟุตบอลหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี กล่าวว่า “เกมเมื่อวานเป็นเกมแรกของพวกหนู หนูตื่นเต้นกันมากเลยค่ะ แต่พวกเราก็ทำออกมาได้ดีค่ะ เพื่อนๆทุกคนช่วยกันเต็มที่จนทำผลงานออกมาได้ดีเลยค่ะ ที่สำคัญพวกเราไม่เสียประตูเลยค่ะ ทำให้เพื่อนๆในทีมมั่นใจกันมากขึ้นค่ะ ที่สำคัญเกมต่อไปจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมค่ะ”

 

 

“สิ่งที่เราต้องปรับปรุงคือเรื่องการจ่ายบอล การสื่อสารกันระหว่างเพื่อนร่วมทีมค่ะ เราต้องจ่ายบอลให้มีน้ำหนักมาขึ้น หนูมองว่าทีมมาเลเซียมีความเเข็งแกร่งมากกว่าทีมเมื่อวานที่เราเจอค่ะ แต่เราก็จะทำให้ดีที่สุดค่ะ เจอมาเลเซียหนูก็จำเล่นกันให้ดีที่สุดไม่เสียประตูค่ะ”

 

 

“ก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกหนูด้วยนะคะ ถ้ามาดูก็ชมฟรีค่ะที่สนาม แต่ถ้าไม่สะดวกก็เชียร์หนูผ่านทาง AIS Play นะคะหนูจะทำให้เต็มที่ค่ะ”

 

 

โปรแกรม นัดถัดไป วันที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 18.00 น.ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย ณ บุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม โดยทุกเกมการแข่งขันถ่ายทอดสดทาง AIS Play และแฟนบอลเข้าชมฟรี ซึ่งการแข่งขันรายการนี้จะนำแชมป์กลุ่มเพียงแค่ทีมเดียว ผ่านเข้ารอบคัดเลือกรอบต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube