fbpx
Home
|
ภูมิภาค

น้องสาวช็อคพี่สาวดิ่งคอนโดฯชั้น 7 ดับคาที่

Featured Image
น้องสาวช็อคพี่สาวดิ่งคอนโดฯ ย่านชลบุรี ชั้น 7 ดับ ขณะต้องสอบปากคำผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับคนตาย

 

 

เมื่อเวลา 04.20 น.วันที่ 15 มีนาคม 2566 พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยทัพยา 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างคอนโดฯพบร่างน.ส.รุ่งรัตน์ อายุ 27 ปี อยู่ในสภาพแขนขาหักแหลกเหลว เสียชีวิตจมกองเลือด โดยมีน.ส.จันจิรา อายุ 25 ปี น้องสาวอยู่ในอาการเสียใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุดจาดตา พร้อมใช้เชือกกั้น ห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ ตรวจสอบพบว่าตกลงมาจากห้องที่ 703 ชั้น 7 พบมีคราบอุดจาระ และเสื้อผ้าของผู้ตายวางทิ้งไว้ในห้องน้ำ

สอบถามน.ส.จันจิราอายุ ทราบว่า พี่สาวทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา โดยวันนี้พี่สาวไปดื่มมา เมื่อกลับมาถึงห้องก็บอกว่าไม่สบายหนาวขอน้ำร้อนกิน ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วมีอาการอุดจาระราด ตนเองก็บอกให้พี่สาวล้างให้ดี จังหวะที่ตนเองยืนคุยกับแฟนหนุ่ม พี่สาวก็วิ่งแก้ผ้าออกมา ซึ่งผิดปกติสร้างความงุนงงให้กับตนเองและแฟนหนุ่มเป็นอย่างมาก ตนเองเรียกและพยายามจะคว้าตัว แต่ไม่ทันพี่สาวก็วิ่งกระโดดลงจากระเบียง ตกไปด้านล่างต่อหน้าต่อตา หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว ด้านพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ ยังเล่าอีกว่าขณะที่ตนเองนั่งพักอยู่ที่เก้าอี้ม้าหินอ่อน ผู้ตายได้ตกลงมาใกล้ๆ ร่างกระแทกพื้นดังตุบ เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นพ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานมาร่วมตรวจสอบ หาสาเหตุการตายที่แท้จริง ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มีใครทราบสาเหตุที่แท้จริง ซึ่งก็ต้องสอบปากคำผู้ที่อยู่ใกล้ชิดกับคนตายหาข้อเท็จจริงต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube