fbpx
Home
|
ข่าว

“บลูเวฟ” คว้าตัว “โรดริโก้” เสริมแกร่ง

Featured Image
สโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ประกาศคว้าตัว โรดริโก้ คามาร์โก้ แนวรุกชาวบราซิล จากฟุตซอลลีกญี่ปุ่น เสริมแกร่ง สู้ศึก ฤดูกาล 2023 รายแรก

 

 

สำหรับ โรดริโก้ คามาร์โก้ เกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม ปี 1991 ปัจจุบันอายุ 31 ปี ผ่านการค้าแข้งใน ศึกฟุตซอลลีก ประเทศญี่ปุ่น กับ สโมสร โชนัน เบลล์มาเร่ มาเป็นเวลากว่า 7 ปีเต็ม

 

โดยในฤดูกาล 2021/22 โรดริโก้ คามาร์โก้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมมีส่วนสำคัญในการพาทัพ “เจ้าสมุทร” คว้าตำแหน่งรองแชมป์ลีก ซึ่งในฤดูกาลดังกล่าว โรดริโก้ คามาร์โก้ คว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล (MVP) พร้อมรางวัลดาวซัลโว ด้วยจำนวน 22 ประตู และ ยังได้รับการคัดเลือกให้ติดโผ เป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล อีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ โรดริโก้ คามาร์โก้ ยังติดโผเป็น 1 ใน 13 นักเตะทีมชาติบราซิล ร่วมกับ ดิเอโก้ คอสต้า นูเนซ อดีตนักเตะของสโมสร บลูเวฟ ชลบุรี ฤดูกาล 2017 ที่ปัจจุบันค้าแข้งให้กับ เออี ปัลมา ในลีกสเปน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ซาเวียร์ มากวินญอส ที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อม และ อุ่นเครื่องกับ ทีมชาติญี่ปุ่น 2 นัด ในช่วงฟีฟ่า เดย์ เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งนักเตะจะมีกำหนดเดินทางถึงเมืองไทย ในเดือน มีนาคมนี้ เพื่อรายงานตัว และ ร่วมฝึกซ้อมปรีซีซั่น กับ เพื่อนร่วมทีม “ฉลามโต๊ะเล็ก” ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube