fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จูเน่”ยินดี”เจ้านาย”เปิดตัวแฟนยัน”บิวกิ้น”แค่เพื่อน

Featured Image
“จูเน่”ยินดี”เจ้านาย”เปิดตัวแฟนยัน”บิวกิ้น”แค่เพื่อน

 

เรียกว่าดับฟันคู่จิ้นกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อ”เจ้านาย จินเจษฎ์”กับนักแสดงสาวสวย”จูเน่ เพลินพิชญา”ที่ล่าสุดทางด้านหนุ่มเจ้านายออกมาเปิดตัวแฟนสาว ทำให้ชาวเน็ตต่างงงกันเป็นแถวเพราะคิดว่าหนุ่มเจ้านายกำลังซุ่มคุยกับสาวจูเน่ ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอสาวจูเน่ เจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่า

”ส่วนตัวก็ได้เห็นข่าวแล้ว ดีใจและแซวปกติทั่วไป เห็นเขาแฮปปี้เราก็แฮปปี้ เผยไม่รู้จักแฟนเจ้านายเป็นการส่วนตัว เอาจริงๆหนูก็รู้ข่าวพร้อมทุกคน เชื่อว่าที่เขาเปิดตัวเขาก็คงศึกษามาสักพักแล้วแหละ เราก็ยินดีด้วย ส่วนรายละเอียดให้เขาเป็นคนพูดเองดีกว่า ทางด้านแฟนคลับงงนึกว่าแฟนเจ้านายเป็นจูนี่ จริงๆเราเป็นเพื่อนกันตามที่เคยให้สัมภาษณ์ แต่อาจจะด้วยที่เราทำงานด้วยกันคนเลยติดภาพคู่จิ้นมาด้วย ยอมรับว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ขอโทษค่ะที่ดับฟินคู่จิ้นนายเน่

เผยเรื่องงานที่บินไปกัมพูชา ไปเดินสายโปรโมทภาพยนต์คือแฟนๆให้การตอบรับดีมาก ไม่คิดเหมือนกันว่าเราจะมีแฟนคลับติดตามเยอะมากๆ ก็ดีใจพอเราไปเดินสายต่างประเทศก็มีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้น

ทางด้านคนมองว่าสนิทกับบิวกิ้น จริงๆเราทำงานด้วยกันและเพิ่งรู้ว่าเพื่อนเขาก็เป็นเพื่อนเราด้วย และก็เพิ่งวนมาทำงานด้วยกันตอนเพลงชอบอยู่กับเธอ เขาก็ได้มีการชวนเรา เพราะเขาอยากได้นางเอกที่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ก็เลยชวนเราไปเล่น คนจับตามองบอกตรงนี้เลยว่าไม่มีอะไรเป็นแค่เพื่อนกัน ส่วนหัวใจตอนนี้คือโสดสนิท ถ้าใครอยากจีบ ยังไม่พร้อม ขอทำงานก่อน”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube