fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นอภ.หล่มสักนำหรีดผู้ว่าฯ วางงานศพครูแบมแบม

Featured Image
เพชรบูรณ์-นอภ.หล่มสักนำหรีดผู้ว่าฯ-รองผู้ว่าฯ รุดแสดงความอาลัย คปภ.พร้อม 2 ตัวแทนบริษัทประกันฯรุดมอบเงินสินไหม

 

 

บรรยากาศงานศพ น.ส.นัฐธิชา มาแก้ว หรือ ครูแบมแบม ครูสอนภาษาชาวไทยที่ไปเสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมย่านอิแทวอน เกาหลีใต้ ที่บ้านเกิดหมู่ที่ 9 ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ภายหลังพ่อเดินทางไปรับร่างลูกสาว ที่ถูกส่งจากเกาหลี มาที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งปรากฏว่า ได้มีญาติและเพื่อนบ้านในหมู่บ้านตลอดเพื่อนๆครูแบมแบม ทยอยเข้าเคารพศพ น.ส.นัฐธิชาอย่างต่อเนื่อง

 

ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ในขณะที่บริเวณหน้าที่ตั้งโลงศพของน.ส.นัฐธิชา ทางญาติได้มีการตบแต่งประดับด้วยดอกไม้สดโทนสีขาว-ฟ้าอย่างสวยงาม พร้อมมีรูปครูแบมแบม ต่อมานายชาครินทร์ อินอิ่มวรปราชญ์ นายอำเภอหล่มสัก นำพวงหรีดนายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ และพวงหรีดนายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ รวมทั้งพวงหรีดนายอำเภอหล่มสักไปมอบ เพื่อแสดงความไว้อาลัยต่อครูแบมแบมอีกด้วย

 

ขณะเดียวกันนางเพชรรัตน์พร้อมตัวแทน 2 บริษัทประกันชีวิตดังกล่าว ยังมอบเงินสินไหมตามกรมธรรม์ประกันชีวิตที่น.ส.นัฐธิชา ทำไว้ก่อนไปประสบเหตุเสียชีวิตในต่างแดน โดยบริษัทไทยประกันจำนวน 100,000 บาท และบริษัททิพยประกันภัยอีก 100,000 บาท ให้กับนายสาครและนางหนา มาแก้ว พ่อและแม่ของครูแบมแบม

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube