fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์” ติวเข้มผู้สมัคร 4 จังหวัดชายแดนใต้

Featured Image
“นิพนธ์” ติวเข้มผู้สมัคร 4 จังหวัดชายแดนใต้ เร่งปรับรูปแบบการสื่อสาร ทั้งออนไลน์-ออฟไลน์ บอกต้องทำการเมืองแบบสร้างสรรค์

 

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งในพื้นที่ภาคใต้ร่วมกับผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดนราธิวาส จังหวัดยะลา จังหวัดปัตตานี และจังหวัดสตูล ที่สำนักงานสาขาพรรคประชาธิปัตย์ เขต 1 สงขลา

 

โดยนายนิพนธ์ ระบุว่า ต้องมีการปรับรูปแบบการนำเสนอใหม่ทั้งรูปแบบออนไลน์ ควบคู่กับรูปแบบออฟไลน์ เพื่อสื่อสารให้ตรงความต้องการ โดยชูสิ่งที่พรรคประชาธิปัตย์เคยทำไว้ในอดีต ซึ่งพรรคมีแนวทางชัดเจนในเรื่องของการสร้างคน แก้ปัญหาปากท้อง เช่น เรื่องนมโรงเรียน เด็กได้ประโยชน์แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าเกิดมาจากประชาธิปัตย์ เรื่องกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา ก็เริ่มมาจากประชาธิปัตย์ที่ต้องการให้กองทุนเกิดความยั่งยืนที่ผู้ที่ขาดโอกาสทางการศึกษาสามารถพึ่งพาได้ เป็นต้น

 

ซึ่งจะเห็นได้ว่าพรรคประชาธิปัตย์ได้ทำสิ่งดีๆ ไว้มากมาย เราต้องหยิบเรื่องราวเหล่านี้ไปบอกกล่าวให้กับประชาชนในการลงพื้นที่ เป็นการทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ที่แข่งกันเรื่องทำประโยชน์ให้ส่วนรวม โดยใช้ความคิดที่ตกผลึก ทั้งในแง่วิชาการ ประสบการณ์ และการพัฒนาที่สอดคล้องกับโลกสมัยใหม่

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube