fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปคม.ใช้สุนัขตร.อัจฉริยะ “ฮิดู” ทลายเว็บไซต์ค้ากามเด็ก

Featured Image
“ฮิดู” สุนัขตำรวจอัจฉริยะ ร่วมปฏิบัติการ ทลายเว็บไซต์โมเดลลิ่งค้ากามเด็ก

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ปคม. ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 8 ราย ในความผิดฐาน ค้ามนุษย์ (ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี) โดยกระทำแก่บุคคลอายุ เกิน15 ปีแต่ไม่เกิน 18ปี , เป็นธุระจัดหาฯ และข้อหาอื่น

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่า ได้มีการโพสต์ขายบริการทางเพศหญิงสาวจำนวนหลายร้อยรายผ่านเว็บไซต์ ซึ่งประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย จากการสืบสวนพบว่า มีกลุ่มผู้เสียหายจำนวนหนึ่ง เป็นเด็กหญิงอายุ 14 – 17 ปี

 

ซึ่งถูกหลอกลวงให้มาขายบริการทางเพศที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านพระรามสอง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการช่วยเหลือกลุ่มผู้เสียหายดังกล่าว ได้จำนวน 4 คน สอบถามผู้เสียหาย ผู้เสียหายให้การว่า พวกตนได้ถูกกลุ่มผู้ต้องหาชักชวนให้มาขายบริการทางเพศ

 

โดยกลุ่มผู้ต้องหาจะนำภาพของผู้เสียหายไปโพสต์ขายบริการทางเพศผ่านเว็บไซต์ดังกล่าว ในราคา 1,500 – 5,000 บาท โดยผู้เสียหายจะถูกหักค่านายหน้าจำนวน 300-500 บาท

 

เมื่อมีลูกค้าติดต่อมาซื้อบริการผ่านเว็บไซต์ดังกล่าว กลุ่มผู้ต้องหามีหน้าที่เจรจาตกลงราคากับลูกค้า เมื่อตกลงราคากันได้แล้ว กลุ่มผู้ต้องหาจะบอกเลขห้องที่ผู้เสียหายพักอาศัยอยู่และรับงานภายในห้องของคอนโดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการรวบรวมพยานหลักฐาน

 

ขออนุมัติศาลออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาและผู้ที่เกี่ยวข้อง จำนวน 8 ราย ก่อนติดตามจับกุมได้ในพื้นที่ กรุงเทพ, กาญจนบุรี, ราชบุรี, ประจวบคีรีขันธ์และ สุพรรณบุรี

โดยในครั้งนี้ได้ประสานสุนัขตำรวจอัจฉริยะ “ฮิดู” (ESD K9 Hidu) จากองค์การโอเปอร์เรชั่น อันเดอร์กราวด์ เรลโรด ไทยแลนด์ มาดมกลิ่นตรวจหาอุปกรณ์ข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำผิด ที่คาดว่าผู้ต้องหาซุกซ่อนไว้อีกด้วย

 

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 8 ราย ให้การภาคเสธ โดยในส่วนของเว็บไซต์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลหาผู้ดูแลเว็บไซต์เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube