fbpx
Home
|
ข่าว

เศรษฐกิจไทย จ่อชงแกนนำเชือด-ไม่เชือด 5 ส.ส.

Featured Image
เศรษฐกิจไทย จ่อชงแกนนำเชือด-ไม่เชือด 5 ส.ส.หลังฝืนมติพรรค ยันจุดยืน ธรรมนัสค้านอำนาจนอกระบบ

 

 

น.ส.สิริณัฐฐาพร สิงห์สมบุญ เลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า การลงมติการอภิปรายไม่ไว้วางใจคณะรัฐมนตรีที่ผ่านมา เเสดงให้เห็นว่า ส.ส.เสียงส่วนใหญ่ในพรรคเป็นเอกภาพในการยืนตรงข้ามกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเพราะส.ส.ฝ่ายค้านอภิปรายให้เห็นว่าพล.อ.ประยุทธ์ ขาดประสิทธิภาพในการเป็นผู้นำประเทศเพียงใด

 

สำหรับ 4 ส.ส.ของพรรคที่ลงมติไว้วางใจพล.อ.ประยุทธ์ เเละส.ส. 1 คนลาประชุมนั้น น.ส.สิริณัฐฐาพร ระบุว่า ทราบว่า ส.ส.เหล่านี้จะย้ายพรรคเเละบางคนไม่ได้มาร่วมกิจกรรมพรรคนานเเล้ว ขอให้สังคมพิจารณาบทบาทของส.ส.เหล่านี้ด้วยว่าควรไว้วางใจหรือไม่ เเม้ส.ส.จะอ้างเอกสิทธิการลงมติตามรัฐธรรมนูญ เเต่กระเเสข่าวที่ทราบมานั้นอาจจะมีอะไรที่

มากกว่านั้นมาเเลกเปลี่ยนหรือไม่ เรื่องนี้จะมีการเสนอกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเเละผู้บริหารพรรคต่อไปเพื่อพิจารณาการทำหน้าที่เเละการวางตัวผู้สมัคร ส.ส. ครั้งหน้าว่าจะส่ง 5 คนนี้ลงสมัครส.ส.ในนามพรรคหรือจะขับพ้นการเป็นสมาชิกพรรค

 

ซึ่งส.ส.เหล่านี้มีจุดยืนชัดเเล้ว สังคมพิจารณาได้เองว่าควรไว้วางใจส.ส.เหล่านี้ต่อไปหรือไม่ เเต่พรรคยืนยันยืนเคียงข้างประชาธิปไตยเเละประชาชนดังนั้นใครที่ร่วมอุดมการณ์กันไม่ได้ก็เเยกทางกันดีกว่าเพื่อให้ทุกฝ่ายสบายใจ

 

ทั้งนี้ น.ส.สิริณัฐฐาพร กล่าวว่า พรรคมีอุดมการณ์ชัดเจนหลังให้ส.ส.ของพรรคถอนตัวจากวิปรัฐบาลเเล้ว เเละจุดยืนร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรค ก็ชัดเจนเช่นกัน การเมืองต้องโปร่งใส จุดยืนควรชัดเจน พรรคอาสาเป็นทางเลือกที่สามให้สังคมพิจารณาเพราะยึดประโยชน์ชาติ เคารพประชาธิปไตย ต้านอำนาจนอกระบบ เเละไม่ยอมรับคนที่บริหารบ้านเมืองผิดพลาดจนเกิดผลกระทบวงกว้างให้มาทำหน้าที่

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube