fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

SUPER JUNIOR เปิดฉากความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 9 : ROAD’

Featured Image

SUPER JUNIOR เปิดฉากความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 9 : ROAD’ ณ กรุงโซล เตรียมเดินทางมาทัวร์คอนเสิร์ตประเทศไทยที่แรก 30-31 .ค. นี้!

 ตำนานแห่งเค-ป๊อป SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ประสบความสำเร็จในการเปิดฉากคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ – ซูเปอร์ โชว์ ไนน์ : โร้ด) ท่ามกลางทะเลสีน้ำเงินที่ได้พบอีกครั้งในรอบ 3 ปี

SUPER JUNIOR ให้คำมั่นกับการเดินทางที่มั่นคงในฐานะตำนานแห่งเค-ป๊อป ในคอนเสิร์ตครั้งที่ 9 ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD’ ที่เปิดฉากขึ้น ณ Jamsil Arena กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ทั้งหมด 3 รอบการแสดง ตั้งแต่วันที่ 15-17 กรกฎาคม 2565 พร้อมตอกย้ำความรักที่มีให้กับแฟนคลับ “E.L.F. คือ แรงผลักดันของ SUPER JUNIOR และขอบคุณที่ร่วมผ่านช่วงเวลาที่พวกเราไม่ได้เจอกันมาได้”

            สำหรับแบรนด์คอนเสิร์ตระดับโลก “SUPER SHOW” ที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 กลับมาพร้อมกับการแสดงโฉมใหม่ที่อลังการกว่าเดิม พร้อมองค์ประกอบอันหลากหลายที่ถูกแบ่งออกเป็น 6 ส่วน รวมถึงอังกอร์สเตจ ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่การแสดงแบบกลุ่มเท่านั้น แต่ยังนำเสนอการแสดงแบบเดี่ยวและยูนิตเช่นกัน

คอนเสิร์ตที่เปิดฉาก ณ กรุงโซลนี้ SUPER JUNIOR สร้างความสนุกสนานให้กับแฟนคลับแบบเต็มอิ่มจุใจกว่า 3 ชั่วโมง 30 นาที ทั้งหมด 27 เพลง รวมถึงเพลงเปิดตัวล่าสุดอย่าง ‘Mango’ และเพลงอื่น ๆ ทุกเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 11 Vol.1 ‘The Road : Keep on Going’ เป็นครั้งแรก ตลอดจนเพลงฮิต  ‘Devil’, ‘Black Suit’, ‘SORRY SORRY’ เป็นต้น

นอกจากนี้ SUPER JUNIOR เตรียมเดินทางมาทัวร์คอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW 9’ ที่ประเทศไทยเป็นที่แรก ดังนั้น E.L.F. ไทย (เอลฟ์; ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ห้ามพลาดมาเป็นกำลังใจ และแรงผลักดันให้ SUPER JUNIOR ก้าวเดินต่อไปด้วยกัน ในคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR – SUPER SHOW 9 : ROAD in BANGKOK’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ – ซูเปอร์ โชว์ ไนน์ : โร้ด อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 30 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 31 (เวลา 16.00 น.) กรกฎาคม 2565 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ตได้แล้ววันนี้ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 13,250 สาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ allticket.com/event/SUPERSHOW9

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube