fbpx
Home
|
อาชญากรรม

อัจฉริยะ ระบุ ยอมกราบเท้าจนท.ทุกคนคดีแตงโมหากมีคำตอบชัดเจน

Featured Image
อัจฉริยะ ระบุ ยอมกราบเท้า จนท.ทุกคนคดีแตงโม หากมีคำตอบชัดเจน เรื่องแผลที่ขา พร้อม อวยพรแม่ภนิดา ขอให้ใช้เงินที่ได้มาอย่างมีความสุข

 

 

 

(19 ก.ค.65) ที่ บก.ปปป. นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยกรณีการจัดงานวันเกิดของแม่แตงโมเมื่อวานนี้ โดยมี ปอ โรเบิร์ต ส.ส.เต้ ทนายเดชา มาร่วมงานวันเกิดด้วย ว่า เมื่อวานนี้ไม่ใช่งานวันเกิดแม่ตน จึงไม่ไปร่วมด้วย และนับเป็นความโชคดีมากที่ตนไม่มีแม่แบบนี้ และ รับไม่ได้กับการจับมือ 2 ข้างกับผู้ต้องหาที่ทำให้ลูกตัวเองเสียชีวิต

 

พร้อมมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เนื่องจากขณะนี้อัยการอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน ในคดีการเสียชีวิตของดาราสาวแตงโม ซึ่งการจัดงานวันเกิดครั้งนี้ มีผู้ต้องหาบนเรือมาร่วมด้วย รู้สึกรับไม่ได้เป็นความอัปยศ ที่ให้ผู้ต้องหาที่ทำลูกตายมาอวยพรวันเกิด และมองว่าเป็นการใส่หน้ากากเข้าหากัน ทั้งที่มีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่

 

ส่วนที่แม่ถอนฟ้องตรงในคดีแตงโม ไม่เสียดายพยานหลักฐานที่รวบรวมมา แต่เสียดายที่น้องแตงโมอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

นอกจากนี้ฝากถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ช่วยตอบคำถามสังคม ใน 2 ประเด็น ให้คลายข้อสงสัย เรื่องความชัดเจนบาดแผลที่ขาข้างขวาแตงโมเกิดจากใบพัดหรือของมีคม และมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาตร์ตร์ที่ยืนยันคำกล่าวอ้างแซนที่บอกว่าแตงโมตกท้ายเรือหรือไม่ หากสามารถตอบคำถามทั้ง 2 คำถามได้ตนเองพร้อมที่จะกราบเท้าเจ้าหน้าที่ทุกคน แต่ถ้าตอบคำถามไม่ได้ก็ให้ยอมรับว่าคดีนี้มีธงมาตั้งแต่แรก

 

สุดท้ายฝากอวยพรวันเกิดแม่ว่า ขอให้แม่โชคดี ขอให้แม่ใช้เงินที่ได้มาเยอะจากการเสียชีวิตของลูกอย่างมีความสุข แฮปปี้เอ็นดิ้งกับเงินที่ได้ไปอย่างมีความสุข

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube