fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ไร้กังวลซักฟอก-ปัดตอบบิ๊กรบ.พบ “ทักษิณ”

Featured Image
นายกฯ บอกมีความสุข หลังเห็นความรักความสามัคคี บอกไร้กังวล หลังฝ่ายค้านแง้มชื่อถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ปัดตอบบิ๊กรัฐบาลบินดีล “ทักษิณ” สิงคโปร์

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนภายหลังการเป็นประธานเปิดโครงการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีสร้างโอกาสด้านอาชีพ สร้างสรรค์บทบาทสตรี สู่ความเข้มแข็งในชุมชน ว่า วันนี้ตนมีความสุขที่เห็นความรักความสามัคคี ซึ่งตนให้ความสำคัญกับสตรีอยู่แล้ว

 

โดยนายกรัฐมนตรี ยังระบุอีกว่า ตนไม่รู้สึกกังวลหลังมีรายชื่อในการอภิปรายไม่ไว้วางใจแบบลงมติ ตามมาตรา 151 ที่ฝ่ายค้านเตรียมยื่นญัตติในสัปดาห์หน้าพร้อมกับปฏิเสธการตอบคำถามหลังมีกระแสข่าวบิ๊กรัฐบาล เดินทางไปพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางออกจากงานก่อนนายกรัฐมนตรีและ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยที่เดินเยี่ยมชมบูธงานบทบาทสตรี โดยปฏิเสธการตอบคำถามจากสื่อมวลชน ถึงการแสดงความยินดีกับ ร.อ.ธรรม พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ที่ได้นั่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย รวมถึงปฏิเสธการตอบคำถามถึงบรรยากาศกันร่วมงานกันของ 3 ป.ครั้งแรกนอกทำเนียบรัฐบาลครั้งแรก

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube