fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” แสดงความยินดี “ชัชชาติ” นั่งผู้ว่าฯกทม.

Featured Image
พล.อ.ประวิตร แสดงความยินดี”ชัชชาติ”คว้าชัย นั่งผู้ว่าฯกทม. ลั่นพร้อมสนับสนุนการทำงาน บอก พปชร.ต้องทบทวนข้อผิดพลาด หลังได้ส.ก.เพียง 2 เขต

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระบุถึงกรณีการส่งผู้สมัครลงชิงตำแหน่งสมาชิกสภากรุงเทพหรือส.ก.ที่ได้เพียง 2 เก้าอี้ ว่าขอแสดงความยินดีกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่ได้คะแนนเรียกว่ามากมาย

 

เราในฐานะรัฐบาลต้องขอแสดงความยินดีและพร้อมที่จะทำงานร่วมกับนายชัชชาติ ซึ่งตนบอกมาก่อนหน้านี้แล้วว่า ไม่ว่าใครจะได้เป็นผู้ว่ากทม.เราพร้อมที่จะสนับสนุนการทำงานตลอด

 

ส่วนพรรคพลังประชารัฐจะต้องมีการทบทวนว่ามีอะไรที่ผิดพลาดเรื่องการทำงาน ซึ่งจะต้องมาแก้ไขนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนต้องขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้คะแนนและยืนยันว่าพร้อมที่จะทำงานด้วย รวมถึงพร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่

 

ส่วนที่นายชัชชาติ ได้คะแนนเสียงถล่มทลายพล.อ.ประวิตร มองว่า เป็นเรื่องของประชาชนที่จะให้การสนับสนุน ส่วนจะส่งผลต่อการเลือกตั้งใหญ่ครั้งหน้าหรือไม่นั้น เรายังไม่ได้ประเมินขอให้เราประเมินก่อน

 

ส่วนคะแนนที่นายชัชชาติได้เหนือความคาดหมายหรือไม่ ก็เห็นอยู่แล้วว่าประชาชนให้การสนับสนุน ชัชชาติก็โอเค ส่วนคะแนนจะเป็นแลนด์สไลด์เหมือนที่พรรคเพื่อไทยพูดไว้หรือไม่ ตนก็ไม่ทราบ ต้องมีการประเมินดูก่อนว่าจะอย่างไร

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการตอบคำถามของพล.อ.ประวิตร ในวันนี้เป็นไปอย่างอารมณ์นี้ ตอบด้วยน้ำเสียงที่สุขุม ไม่ดุดันเหมือนทุกครั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube