fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ”2บิ๊กนั่งกก.บห.ปัดถูกมองเป็นพรรคทหาร

Featured Image
“ชัยวุฒิ”โต้ 2 บิ๊กทหารคนสนิท”บิ๊กป้อม” นั่ง กก.บห.พลังประชารัฐ ถูกมองเป็นพรรคทหาร บอก 150 เสียงสมัยหน้า เป็นเพียงการตั้งเป้า เชื่อมั่น ยังมีคะแนนนิยมอยู่

 

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระบุถึงกรณีที่พรรคพลังประชารัฐ มีการปรับโครงสร้างพรรคใหม่จะเป็นการเสริมโครงสร้างการทำงานหรือไม่ ว่า ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมาก โดยหัวหน้าพรรคยังคงเป็น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และมีนายสันติ พร้อมพัฒน์รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นเลขาธิการพรรคฯ

 

ซึ่งผู้ที่เป็นนักการเมืองและเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ ก็จะช่วยทำให้พรรค สามารถทำงานได้ดีขึ้น และมีกรรมการบริหารพรรคเข้ามาเสริมทีม ซึ่งน่าจะทำให้การประสานงานต่างๆดีขึ้นเพื่อนำไปสู่การเลือกตั้ง และเชื่อมั่นว่าพรรคพลังประชารัฐมีคะแนนนิยมที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน ถ้าสามารถขับเคลื่อนนโยบายต่างๆในการช่วยเหลือประชาชนให้มากยิ่งขึ้น

 

ส่วนที่เลขาธิการพรรคออกมาประกาศว่าจะคว้าเก้าอี้ในการเลือกตั้งสมัยหน้า 150 ที่นั่งนั้น นายชัยวุฒิ ระบุว่า เป็นเป้าหมายของพรรคที่ได้มีการประกาศมานานแล้ว โดยพลเอกประวิตรก็เคยพูดมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยวางแผนว่า การเลือกตั้งครั้งหน้าจะต้องได้ 150 เสียง เพื่อให้ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งตามที่คาดหวังไว้ และสามารถผลักดันนโยบายต่อไปได้

 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดความมั่นใจว่าจะได้ 150 เสียงนั้น นายชัยวุฒิระบุว่า ดูได้จาก ส.ส.เขตที่มีอยู่ และผู้สมัครใหม่ๆที่จะเข้ามา ช่วยทำงานให้พรรคในพื้นที่ต่างๆ และจากที่เราได้เมินไว้

 

ส่วนที่มี 2 บิ๊กทหารคนสนิทของพลเอกประวิตร เป็นกรรมการบริหารพรรค จะเข้ามาช่วยเสริมในด้านใดนั้น นายชัยวุฒิระบุว่า นายทหารทั้ง 2 นายที่เป็นกรรมการบริหารพรรคนั้นเป็นทีมงานของพลเอกประวิตรอยู่แล้ว ซึ่งมีความคุ้นเคยกันดี การที่เข้ามาช่วยงาน ก็จะทำให้การประสานงาน เรื่องต่างๆของพรรคน่าจะราบรื่นขึ้น และมีความเข้าใจที่ดีมากขึ้นในการทำงานและจะมีความชัดเจนในการทำงานมากขึ้น รวมถึง หัวหน้าพรรค ก็จะทำงาน ได้ทำงานเต็มที่มากขึ้นด้วย เพราะมีคนเข้ามาช่วยทำงาน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

 

เมื่อถามว่าการที่ 2 นายทหารเข้ามาทำงาน จะทำให้ถูกมองว่าเป็นพรรคทหารหรือไม่นั้น นายชัยวุฒิระบุว่า พรรคการเมืองทุกพรรคมีแนวทางเป็นของตัวเองไม่ใช่เป็นพรรคทหารหรือพรรคของใคร แต่เป็นพรรคของประชาชน เพราะในพรรคมีสมาชิกที่หลากหลายที่มีทั้งนักการเมือง นักธุรกิจ ประชาชน แม้แต่เกษตรกรก็ยังมีเป็นสมาชิกพรรค ซึ่งมีทุกอาชีพไม่ใช่มีเฉพาะทหาร

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube