fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

JKN Group ประกาศความร่วมมือกับ EAST NFT สนับสนุนเรื่องสิทธิมนุษยชน

Featured Image

JKN Group ประกาศความร่วมมือกับ EAST NFT สนับสนุนเรื่องสิทธิมนุษยชนผู้มีความหลากหลายทางเพศร่วมกันเปิดตัวของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่า แอน จักรพงษ์

23 ธันวาคม 2564 (กรุงเทพมหานคร) – EAST NFT ตลาดซื้อขายของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าระดับพรีเมี่ยม หรือที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อ NFTMarketplace ล่าสุดประกาศเป็นพันธมิตรกับ JKN Group เปิดตัวคอลเลคชั่นแรกของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่า แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ในฐานะซีอีโอข้ามเพศที่ได้รับการยอมรับระดับโลโดยเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ชื่อดังทั้งของไทยและต่างประเทศส่งออกไปทั่วโลก ภายใต้จุดประสงค์หลักที่ทั้งสองฝ่ายต่างต้อการร่วมสนับสนุนและส่งเสริมเรื่องสิทธิมนุษยชนว่าด้วยความหลากหลายทางเพศผ่านคอลเลคชั่นแรกกับ 20 รูปภาพสุดพิเศษที่แฟนคลับแอน จักรพงษ์ชอบมาก สิ่งนี้ส่งผลให้ผู้ชื่นชอบแอน จักรพงษ์ทั่วโลกได้มีโอกาสเก็บสะสมภาพเป็ความทรงจำส่วนตัวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอย่างมุ่งมั่นตั้งใจของตัวเธอมาสู่ผู้หญิงข้ามเพศพันล้านชื่อดัง (Transforming Means Growing) และเพื่อร่วมแสดงให้เห็นถึงการให้ความสนับสนุนเรื่องสิทธิมนุษยชนว่าด้วยความหลากหลายทางเพศด้วยอีกทางหนึ่ง

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร EAST NFT Platform เปิดเผยว่า EAST NFT เราคือแพลตฟอร์มซื้อขายของสะสมดิจิทัลชั้นำของโลก ผู้ซึ่งมีเป้าหมายสำคัญคือต้องการนำเสนอของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าแบรนด์ไทย ศิลปินไทย ให้ออกไปสู่สายตาชาวโลก และโอกาสของการจับมือร่วมกันกับ JKN Group ในครั้งนี้กับคอลเลคชั่นแรก แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ในฐานะนักธุรกิจผู้หญิงข้ามเพศที่ได้รับการยอมรับระดับสากล ผู้ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง นำเสนอเรื่องราวผ่านผลงานของเธอเพื่อเป็นทูตทางการสื่อสารว่าเรานั้นสนับสนุนเรื่องของสิทธิมนุษยชนว่าด้วยความหลากหลายทางเพศ และคอลเลคชั่นนี้คือความภูมิใจอย่างสูงของเราที่ได้ให้การสนับสนุน

คอลเลคชั่นแรกของ แอน จักรพงษ์ มีชื่อว่า Queendom’s Elements, Four Female Power, Show Girl, Hall of Fame และ Transforming Means Growing ประกอบไปด้วย 20 ชิ้นงานที่แอน จักรพงษ์คัดเลือกด้วยตัวของเธอเองเพื่อนำเสนอเป็นของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าใน EAST NFT

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑธิบดิ์ ซีอีโอ ของ JKN Group เผยว่า เพื่อให้สอดรับกับนโยบายของเราในการเป็นผู้นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีที่สุดของโลก นำสมัยด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ เราจึงร่วมเป็นพันธมิตรกับ EAST NFT เพื่อร่วมกันสร้างคอนเทนต์ความพิเศษใหม่ ผ่านของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าที่พร้อมเปิดให้แฟนของแอน จักรพงษ์จากทั่วโลกได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ แอนได้คัดเลือกภาพการเดินทางของชีวิตด้วยตัวเองอย่างตั้งใจเพื่อให้เป็นภาพที่สะท้อนตัวตนว่ากว่าจะเป็นแอน จักรพงษ์ ผู้หญิงข้ามเพศพันล้านที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ใช้ภาพเป็นสื่อในการขับเคลื่อนแรงบันดาลใจ ความหวัง ส่งไปให้ถึงแฟนคลับของแอนผู้ที่จะเป็นเจ้าของต่อไป

สำหรับ EAST NFT นั้นวางแผนที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์ม www.eastnft.com อย่างเป็นทางการเพื่อให้แฟนได้สมัครสมชิกและเตรียมพร้อมรับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายก่อนใครในปลายเดือนธันวาคม 64 นี้ เตรียมพบกัของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่าหลากหลายครอบคลุมทั้งงานศิลปะ งานดนตรี ความบันเทิงทุกรูปแบบ กีฬา และ ของที่ระลึกเกี่ยวกับ EAST NFT

EAST NFTสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจคอมเมิร์ซด้านการค้าของสะสมดิจิทัลที่มีมูลค่า ตั้งเป้าก้าวสู่ผู้นำของการค้าสินทรัพย์ดิจิทัลเสมือนจริงและเกมส์ ในรูปแบบการเชิญศิลปิน แบรนด์ เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ มีกลุ่มเป้าหมายหลักได้แก่ผู้ชื่นชอบและต้องการสะสมสินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อเก็บเป็นที่ระลึกหรือซื้อขายแลกเปลี่ยนตั้งแต่งานศิลปะ เพลง กีฬา ความบันเทิง ของที่ระลึกและของสะสม วางกลุ่มเป้าหมายไว้ได้แก่ แฟน บุคคลทั่วไป นักลงทุนคริปโต Defi-Gamer, เมตาเวิร์ส (Metaverse) เป็นต้น

EAST NFT มีจุดเด่นที่แตกต่างและน่าสนใจคือสินทรัพย์ดิจิทัลมีเอกลักษณ์จากประเทศอินเดีย ไทย ญี่ปุ่น เกาหลี ออสเตรเลีย และฮ่องกง โดยสินทรัพย์เหล่านี้ได้รับการรังสรรค์จากแบรนด์และศิลปินชั้นนำจึงทรงคุณค่าและเป็นของแท้ ด้วยระเบียบการกระจายและการรวมศูนย์ข้อมูลทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ทุกระดับ ทั้งผู้ใช้ที่มี Crypto Wallet หรือคนทั่วไปที่ลงทะเบียนเข้าใช้โดยไม่มี Crypto Wallet หรือความรู้เรื่องการเงินคริปโต เอื้อประโยชน์ในการขายต่อ แลกเปลี่ยนเป็นเอกสิทธิ์บนโลกออฟไลน์ หรือการออกตั๋วซื้อขาย สนับสนุนการถือครองทั้งสินทรัพย์ดิจิทัล สินทรัพย์ที่จับต้องได้ และสินทรัพย์แยกส่วนที่สามารถจับต้องได้

จุดเด่นของ EAST NFT ที่เรามอบให้แก่ผู้ขาย คือ การเข้าถึงตลาดผู้ซื้อในภูมิภาคเอเชีย บริการนำเสนอรูปแบบการขายผลงาน NFT ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นแบบ Pack หรือ Raffle รวมถึงรูปแบบการค้าอื่นๆ ที่นอกเหนือการกำหนดราคาและเปิดประมูลทั่วไป สนับสนุนรูปแบบการหารายได้หลายช่องทางทั้งจากการขาย การเป็นสมาชิก การรับสปอนเซอร์ และการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ บริการครบวงจรตั้งแต่การสร้างสรรค์ การผลิต การตลาด และการจัดการหลังบ้าน ไม่เก็บค่าแก๊สในการขาย รับรายได้เป็นเงินคริปโตหรือเงินจริง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube