fbpx
Home
|
ข่าว

‘แรชฟอร์ด’ ยันแข้งผีแดงสุดกระหายลงสนาม

Featured Image
มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันแข้งผีแดงสุดกระหายกลับมาลงสนาม หลังคัมแบ็กซ้อมเต็มระบบ

 

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังประสบปัญหาสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ภายในทีม ทำให้ต้องเลื่อนเกมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาสองนัดล่าสุด

ล่าสุดสนามฝึกซ้อมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ ที่ปิดตัวลงชั่วคราวเพื่อหยุดการแพร่กระจายของผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และกลับมาเปิดอีกครั้งในวันอังคาร ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันหลังจากที่พรีเมียร์ลีกยืนยันว่าการแข่งขันตามเทศกาลจะดำเนินต่อไป

โดย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงหมายเลข10 ของปีศาจแดง เปิดเผยบรรยากาศภายในแคมป์หลังการกลับมารวมตัวฝึกซ้อมได้ ว่า นักเตะทุกคนตื่นเต้นกับการกลับมาลงสนามของเราที่เซนต์เจมส์ พาร์ก

“พวกเราได้รับการฝึกซ้อม และวันนี้ผู้เล่น ที่เหลือทั้งหมดกลับมาซ้อม แม้เหลืออีกเพียงสองสามคนที่จะมาในวันพรุ่งนี้ ดังนั้นเราจึงได้ทีมเต็มกลับมาแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีในสัปดาห์นี้”

แรชฟอร์ด ยังกล่าวถึงเกมจะพบกับ นิวคาสเซิ่ลว่า “ทุกคนตั้งตารอและทุกคนมองโลกในแง่ดี เราทุกคนต่างผิดหวังเมื่อเกมที่แล้วถูกยกเลิก คุณไม่สามารถทำอะไรกับมันได้จริงๆ เราต้องโฟกัสไปที่เกมถัดไปที่จะลงเล่น และหวังว่าเกมนั้นจะดำเนินต่อไป”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 27 ธันวาคม นี้ เวลา 03.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube