fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

รักบ้านเกิด ชวนคนรักสุขภาพดื่มด่ำกับเส้นทางความสุขยั่งยืน

Featured Image

 รักบ้านเกิด ชวนคนรักสุขภาพดื่มด่ำกับเส้นทางความสุขยั่งยืน ผ่านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ข้าว กาแฟ และน้ำผึ้งอินทรีย์จากเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด

 

จากความตั้งใจส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรกรไทย ให้ได้รับทั้งความรู้ข่าวสารและโอกาสทางการตลาดใหม่ๆ ไป พร้อมๆ กับการขับเคลื่อนแรงบันดาลใจ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพตามหลักมาตรฐานสากล พร้อมพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืน รักบ้านเกิด ผู้สร้างสรรค์สื่อเกษตรดิจิทัลและธุรกิจเกษตรสร้างสรรค์สู่ความยั่งยืน ได้คัดสรรสินค้าอินทรีย์และออร์แกนิกเพื่อสุขภาพ ที่มีความหลากหลายและได้มาตรฐานจากเกษตรกรไทย มาพัฒนาและต่อยอดจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมภายใต้แบรนด์RAKBANKERD Selected”

คุณพิรชัย เบญจรงคกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท รักบ้านเกิด จำกัด ได้กล่าวว่า “เราก่อร่างสร้างรักบ้านเกิดขึ้นโดยเชื่อมั่นในความสามารถของเกษตรกรไทยทุกคนในประเทศ รวมถึงผลผลิตที่ได้จากการเกษตร โดยมีความตั้งใจนำทุกคนไปพบประสบการณ์ใหม่ในการใช้ชีวิตแบบอินทรีย์เชิงสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด “กินสร้างสุข ปลูกสร้างสรรค์ สุขยั่งยืน” โดย กิน เพื่อสร้างสุขทั้งกายและใจ, ปลูก เพื่อเกษตรอินทรีย์เชิงสร้างสรรค์ และ สุข ที่ยั่งยืน ทั้งคนปลูก ผู้บริโภค และสิ่งแวดล้อม เราได้นำเอาความคิดนี้มาหลอมรวม และด้วยความเชื่อนี้เราจึงมีความตั้งใจอันดีที่อยากจะส่งต่อสุขภาพที่ดีผ่านผลิตภัณฑ์จากเกษตรกรที่ปลูกด้วยใจและทำด้วยรักไปกับ 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ข้าวออร์แกนิกรักบ้านเกิด, เมล็ดกาแฟออร์แกนิกรักบ้านเกิด และน้ำผึ้งแท้ 100% รักบ้านเกิด”


ผลิตภัณฑ์ข้าวออร์แกนิกรักบ้านเกิด
ผ่านการคัดสรรข้าวจากแหล่งปลูกที่ดีที่สุด ปลูกด้วยวิถีอินทรีย์ทุกขั้นตอน จากแหล่งปลูกคุณภาพในจังหวัดสุพรรณบุรี ที่อุดมสมบูรณ์ทั้งดินและน้ำ ด้วยการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมและระบบนิเวศให้ปราศจากสารเคมีทุกรูปแบบ พร้อมความใส่ใจในการปลูกทุกขั้นตอน ทำให้ได้เมล็ดข้าวจากเครือข่าย “เกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด” เป็นเมล็ดข้าวออร์แกนิกคุณภาพ ที่หอม นุ่ม เต็มเมล็ด มีด้วยกัน 4 สูตร ได้แก่ ข้าวไรซ์เบอร์รี่ออร์แกนิก มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง บำรุงหัวใจ, ข้าว กข.43 ออร์แกนิก ช่วยให้หิวช้า อิ่มนาน น้ำตาลต่ำ มีไฟเบอร์สูง, ข้าวกล้องหอมมะลิออร์แกนิก มีวิตามินบีรวมสูง ช่วยลดกระดูกพรุน บำรุงสมอง และข้าวหอมมะลิออร์แกนิก มีโอเมก้า3, 6 ลดคอเรสเตอรอลและบำรุงสมอง พร้อมจำหน่ายในราคา 85 บาท (ขนาด 1 กิโลกรัม)

อีกผลิตภัณฑ์ เมล็ดกาแฟออร์แกนิกรักบ้านเกิด ที่มีวิธีการปลูกด้วยวิถีอินทรีย์สร้างสรรค์ ควบคู่ไปกับการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม จากแหล่งปลูกอินทรีย์ จังหวัดเชียงราย จนได้ผลผลิตคุณภาพเป็นเมล็ดกาแฟชั้นดี ปลอดสารเคมีตั้งแต่ปลูกจนเก็บผลผลิต นำมาคัดสรรเมล็ดกาแฟด้วยความพิถีพิถัน ผ่านกระบวนการคั่วพิเศษสูตรเฉพาะของรักบ้านเกิด จนได้เมล็ดกาแฟที่มีกลิ่นและรสชาติที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ดีไซน์เรียบหรู ช่วยเก็บรักษาความชื้นและช่วยยืดอายุของเมล็ดกาแฟไว้ได้อย่างยาวนานถึง 2 ปี ให้สัมผัส กลิ่น รสชาติและคุณภาพยังคงอยู่เสมือนใหม่ มีด้วยกัน 3 สูตรพิเศษ ในขนาด 250 กรัม ได้แก่ กาแฟพรีเมียมออร์แกนิกสูตร “Original” เป็นเมล็ดกาแฟอาราบิก้า คั่วกลาง รสชาติกลมกล่อม ราคา 250 บาท, กาแฟพรีเมียมออร์แกนิกสูตร “Specialty” เป็นเมล็ดกาแฟอาราบิก้า คั่วพิเศษ สัมผัสหอมละมุน ราคา 290 บาท และกาแฟพรีเมียมออร์แกนิกสูตร “Signature” เป็นการผสมผสานเมล็ดกาแฟโรบัสต้ากับอาราบิก้าจากหุบเขาสู่ยอดดอย ให้ได้รสชาติเข้มข้นถึง 2 เท่า ราคา 290 บาท

และสุดท้ายผลิตภัณฑ์ความหวานที่ได้จากธรรมชาติ น้ำผึ้งแท้ 100% รักบ้านเกิด ซึ่งเป็นน้ำผึ้งจากแหล่งเลี้ยงผึ้งธรรมชาติในระบบนิเวศอินทรีย์ ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาสูงสุดในสยามจาก อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ทำให้ได้น้ำผึ้งที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร พร้อมให้สารต้านอนุมูลอิสระสูง ทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการคลายความอ่อนเพลียได้เป็นอย่างดี มีด้วยกัน 3 สูตร ได้แก่ น้ำผึ้งเกสรดอกลำไยแท้, น้ำผึ้งเกสรดอกลิ้นจี่แท้ และน้ำผึ้งเกสรดอกเบญจพรรณแท้ (น้ำผึ้งดอกไม้ป่า) พร้อมจำหน่ายในราคา 195 บาท (ขนาด 500 กรัม)

นอกจากผลิตภัณฑ์ข้าวออร์แกนิก เมล็ดกาแฟออร์แกนิก และน้ำผึ้งแท้ 100% ของรักบ้านเกิดแล้ว รักบ้านเกิดยังได้คัดสรรสินค้าเพื่อสุขภาพจากเครือข่ายเกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิด, วิสาหกิจชุมชน และเกษตรกรทั่วไป ที่มีคุณภาพมาตรฐานมาจำหน่ายไว้ในร้านเพิ่มเติม สำหรับใครที่อยากอุดหนุนสินค้าออร์แกนิกวิถีคนไทยไปกับเส้นทางความสุขอย่างยั่งยืน ห้ามพลาดกับสินค้าจากเกษตรกรไทยได้แล้ววันนี้ที่ร้าน RAKBANKERD Selected ณ ชั้น G อาคารเบญจจินดา หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Line@ : @rakbankerd ห้ามพลาด!! ทุกกิจกรรมดีๆ พร้อมข่าวสารของรักบ้านเกิดได้ที่ www.rakbankerd.com, FB:rakbankerd, FB:rakbankerd.selected, IG: rakbankerd_selected, IG: rakbankerd  และ Youtube:rakbankerdthailand

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube