fbpx
Home
|
ข่าว

‘คอนเต้’ ไม่ปิดโอกาสนั่งกุนซือผีหาก ‘โซลชาร์’ โดนปลด

Featured Image
สื่อท้องถิ่นประโคมข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ปิดโอกาสรับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงกลางซีซั่น หาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ลงจากตำเเหน่งกุนซือ

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นประโคมข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็กติก พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอเข้ารับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ลุกจากเก้าอี้

โซลชาร์ ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน หลังโดน ลิเวอร์พูล ไล่ถล่ม 5-0 ระหว่างเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คอนเต้ แยกทางกับอินเตอร์ มิลาน หลังพาทีมได้แชมป์เซเรีย อา ซีซั่นก่อน โดยเขาตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับเก้าอี้นายใหญ่ “ปีศาจแดง”

รายงานระบุว่า โค้ชชาวอิตาเลียน เปิดกว้างสำหรับไอเดียเข้ามารับงานในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างไรก็ดี เขามีความกังวลอยู่บางเรื่องการบริหารงานของสโมสร และต้องการมีสิทธิ์มีเสียงในการซื้อขายนักเตะอย่างเต็มที่

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ก่อนหน้านี้เคยเปิดเผยว่า คอนเต้ ไม่สนใจรับงานคุมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพราะไม่ชื่นชอบการรับงานในช่วงกลางฤดูกาล แต่ในกรณีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความแตกต่างออกไป หากได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการ ก็พร้อมรับความท้าทายที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ก่อนหน้านี้ คอนเต้ เคยได้รับความสนใจจากทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล แต่ปฏิเสธข้อเสนอจากสองทีมกรุงลอนดอน เช่นเดียวกับ นิวคาสเซิ่ล ที่ขุมกำลังเป็นรองบรรดาทีมยักษ์ใหญ่

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube