fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

พูดแล้ว! “แป้งโกะ” หลังโดนคำถามคิดยังไง”ว่านไฉ”เป็นแฟน”อาย”

Featured Image

พูดแล้ว! นักร้องสาวแป้งโกะหลังโดนคำถามจากชาวเน็ตคิดยังไงว่านไฉเป็นแฟนอาย กมลเนตร

มีเรื่องมารบกวนให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับนักร้อง นักแสดงสาวแป้งโกะ จินตนัดดาหลังมีชาวเน็ตเข้ามาถามว่าพี่แป้งคิดยังไงกับที่พี่ว่านกับพี่อายเป็นแฟนกันเนื่องจากก่อนหน้านี้สาวแป้งโกะเคยคบดูใจกับหนุ่มว่านไฉแต่สุดท้ายก็เลิกกันซึ่งต่อมาหนุ่มว่านไฉก็ได้เปิดตัวคบกับนักแสดงสาวอาย กมลเนตรซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแป้งโกะจึงทำให้เกิดดราม่ากันสักพัก ถึงแม้ว่าทั้งสามจะออกมาพูดแล้วว่าไม่ได้มีปัญหาซึ่งกันละกัน

ล่าสุด สาวแป้งโกะก็ออกมาเคลียร์ชัดถึงประเด็นที่ชาวเน็ตว่า

ขอเขียนยาวหน่อย คนถามเยอะมากที่คิดคือ คิดว่าน่ารักดีมากค่ะ ไม่มีอะไรในกอไผ่ เรากับว่านเป็นเพื่อนที่ดีมากๆมาตลอด จริงๆ ตอนนู้นก็เคยสัมภาษณ์ไปแล้ว มันเป็นการตกลงว่าเราเป็นเพื่อนกันดีที่สุด หลังจากนั้นก็ยังติดต่อกันปกติ ถ้าใครติดตามจะรู้ว่ายังทำงานด้วยกันอยู่ตลอด คุยกันปกติปรึกษาเรื่องแฟนเรื่องความรัก เรื่องสุขภาพอะไรกันปกติเลย คือเรื่องของเรามันนานมากแล้ว 10 ปีแล้วมูฟออนกันไปนานมากๆ แล้วคะ (อยากให้ทุกคนมูฟออนไปกับเรานะ)

ส่วนอายก็เป็นเพื่อนที่ดี น่ารักกับเราเสมอ เป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจมากๆ จริงใจ ไม่มีพิษมีภัย เป็น ผญ. ในแบบที่ใครๆ ก็อยากสนิทด้วยอะ แล้วพอเพื่อนที่ดีของเราสองคนเขาคบกัน มันก็เป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ นอกจากความยินดี เพราะเรารู้ว่าทั้งสองคนเป็นคนดี น่ารัก และบ้าๆ บอๆ น่าจะเข้ากันได้ 555 จริงๆ ตอนรู้ว่าต่างคนต่างโสดก็แอบอยากเชียร์ให้คบเหมือนกัน แต่ก็แบบให้เป็นตามธรรมชาติดีกว่า สุดท้ายเขาก็ลงเอยกันจริงๆ แฮปปี้

  ปล.รูปนี้ก็คือว่านส่งมาให้ดูหลังขออายแต่งงานแบบสดๆ ร้อน คือมันมีแต่ความน่ารัก มันน่าแซวอะ มีแต่ความยินดีน้า @wahncai @kamolned”

เรียกว่าเคลียร์ชัดฉบับฟูลทามแบบนี้ ทำเอาชาวเน็ตหายสงสัยกันเป็นแถวเลยจ้า

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_ne

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube