fbpx
Home
|
ข่าว

“สุชาติ”เชื่อส.ส.ไม่ลาออกจากพรรคตาม”ธรรมนัส”

Featured Image
“สุชาติ” โยนผู้ใหญ่ในพรรคตัดสินปรับโครงสร้างพลังประชารัฐหรือไม่ ย้ำสมาชิกทุกคนยังเหนียวแน่น ไม่ลาออกตาม”ธรรมนัส”

นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวภายหลังราชกิจจานุเบกษา ประกาศ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน ถูกปลดออกจากการเป็นรัฐมนตรี ว่าจะมีการปรับโครงสร้างภายในพรรคพลังประชารัฐใหม่หรือไม่ ว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ในพรรคตัดสินใจ เพราะตนเป็นเพียงสมาชิกพรรค เข้ามาทำงานทุกอย่างเพื่อประเทศชาติ ไม่ว่าจะอยู่จุดไหนก็จะทำงานให้ดีและมีประสิทธิภาพที่สุด

ซึ่งส่วนตัวไม่สามารถ ตอบว่าอนาคตของร้อยเอกธรรมนัสจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่ส.ส.ทุกคนมีฐานเสียงมาจากประชาชน ซึ่งทุกคนที่มาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ เพราะเสนอชื่อพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี และเสนอชื่อพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นหัวหน้าพรรค ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจของสมาชิกพลังประชารัฐทุกคน

ทั้งนี้ นายสุชาติ ยืนยันว่า สมาชิกภายในพรรคพลังประชารัฐยังเหนียวแน่น เพราะยังเคารพในตัวหัวหน้าพรรค เชื่อจะไม่มีเอฟเฟกต์ตามมา เพราะในพรรคไม่มีกลุ่มทุกคนฟังหัวหน้าพรรคและนโยบายของพรรคอย่างเดียว พร้อมกับยืนยันความสัมพันธ์ระหว่างนายกรัฐมนตรีและส.ส. ภายในพรรคไม่ห่างเหินกัน ทุกคนทราบดีว่านายกรัฐมนตรีนั้นทำงานหนัก นายกรัฐมนตรีมีอะไรก็จะคุยกับหัวหน้าพรรคอยู่แล้ว ตนเชื่อว่า ส.ส. ทุกคนจะไม่ลาออกตามร้อยเอกธรรมนัสเพราะไม่มีอนาคตทางการเมือง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube