fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ป้ามือไวแอบขโมยหมูสามชั้นทุกวันนับร้อยกิโล

Featured Image
ป้าทำทีหิ้วตะกร้าซื้อของก่อนฉวยโอกาสแอบฉกหมูสามชั้นซ่อนไว้ในกระเป๋าผ้ากันเปื้อนแล้วไม่จ่ายเงิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้ทำการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน “พีแอนด์พีฟู้ดมาร์เก็ต” ที่บันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นหญิงอายุประมาณ 55-60 ปี ผมสั้น รูปร่างท้วม สวมผ้ากันเปื้อนเดินเข้ามาเลือกซื้ออาหารสดภายในร้าน จากนั้นได้หยิบถุงหมูสามชั้นแล้วรีบซุกซ่อนไว้ในกระเป๋าเสื้อผ้ากันเปื้อนแล้วทำทีเลือกซื้อสินค้าต่อแล้วมาชำระเงินแต่กลับพบว่าหมูสามชั้นที่ซ่อนไว้ไม่ได้นำมาคิดเงินด้วย จากนั้นก็เดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่มีผู้ชายติดเครื่องรออยู่ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 05.20 น. วันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา

น.ส.วิภารัตน์ จอมทอง อายุ 30 ปี ผู้จัดการร้านฯ กล่าวว่า จากการตรวจสอบสินค้าในรอบเดือนพบว่าหมูสามชั้นในร้านหายไปกว่า 100 กก.โดยหาสาเหตุไม่เจอ พนักงานต้องช่วยกันจ่ายค่าหมูสดที่หายไป จนกระทั่งมีพนักงานในร้านสังเกตเห็นพฤติกรรมคุณป้าคนหนึ่งที่ผิดสังเกต จึงเปิดกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายในร้านก็พบเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้ไล่ย้อนดูกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านทั้ง 8 ตัวก็ยังพบอีกว่า คุณป้าคนนี้ได้ก่อเหตุทุกวัน แต่ละวันจะขโมยหมูสามชั้นด้วยการซ่อนไว้ในกระเป๋าผ้ากันเปื้อนวันละประมาณ 2-4 กก. ๆละ 169 บาท

“คุณป้าน่าจะเป็นแม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง โดยเข้ามาในร้านทำทีซื้อสินค้าตามปกติ ก่อนสบจังหวะขโมยสินค้าไปเฉลี่ยวันละประมาณ 500 บาท โดยขณะนี้ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube