fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ม็อบยุติแล้วหลังปะทะตร.-ไฟไหม้รถจนท.

Featured Image
ม็อบปะทะกับตำรวจอีก บริเวณถนนพญาไทมีเสียงดังคล้ายระเบิดเป็นระยะ พร้อมเกิดไฟไหม้รถคุมขังของเจ้าหน้าที่ ขณะเพจเยาวชนปลดแอกประกาศยุติชุมนุม

ภายหลังมวลชนได้เคลื่อนขบวนจากสามเหลี่ยมดินแดง มาถึงบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิอีกครั้ง ซึ่งได้เกิดการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับกลุ่มผู้ชุมนุมอีกบริเวณถนนพญาไท และมีเสียงดังคล้ายระเบิดดังขึ้นเป็นระยะๆ ตลอดเวลา จนทำให้เกิดเหตุเพลิงไหม้บริเวณรถคุมขังของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จอดอยู่บริเวณดังกล่าว

และเมื่อเวลา 17.30 น. เพจเยาวชนปลดแอก ซึ่งเป็นเพจที่ได้เชิญชวนให้ประชาชนออกมาร่วมชุมนุมในวันนี้ ได้ประกาศยุติการชุมนุมและขอให้มวลชนเดินทางกลับบ้าน

ม็อบยุติแล้วหลังปะทะตร.-ไฟไหม้รถจนท.

 

ทั้งนี้ภายหลังประกาศยุติการชุมนุม แต่ยังมีมวลชนไม่แยกย้าย และยังเผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่อยู่ฝั่งหน้าสวนสันติภาพ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มีการขับรถไปเร่งเครื่องยนต์และขว้างปาสิ่งของใส่เจ้าหน้าที่ จึงมีการใช้แก๊สน้ำตาอีกครั้ง พร้อมนำรถฉีดน้ำแรงดันสูงควบคุมฝูงชนมาสแตนบายไว้

ขณะเดียวกัน มีกลุ่มผู้ชุมนุมบางส่วน มารวมตัวกันบริเวณปากซอยมิตรไมตรี 2 ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับกรมดุริยางค์ทหารบก ถ.วิภาวดีฯ พบวัยรุ่นขับมอเตอร์ไซค์ 2 คัน ยิงพลุควันและประทัดใส่เจ้าหน้าที่ ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จนเจ้าหน้าที่ต้องออกมาตรึงกำลังเพื่อผลักดันออกไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube