fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” เปิดปราศรัยกระบี่ รักษาพื้นที่เดิม เพิ่มเติมเขตใหม่

Featured Image
“จุรินทร์” เปิดปราศรัยกระบี่ รักษาพื้นที่เดิม เพิ่มเติมเขตใหม่ ย้ำแนวคิด “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” รับห่วงซื้อเสียง เชื่อ คนกระบี่มีศักดิ์ศรี ซื้อไม่ได้ ยืนยันซ้ำ ปชป. ไม่เอากัญชาเสรี

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยแกนนำพรรค ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ช่วยผู้สมัคร สส.จังหวัดกระบี่ หาเสียง ที่บริเวณลานปูดำ เทศบาลเมือง จ.กระบี่ ประกอบด้วย นายธนวัช ภูเก้าล้วน ผู้สมัคร เขต1 นายสาคร เกี่ยวข้อง เขต2 น.ส.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล เขต 3 พร้อมตอกย้ำจุดยืน สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ ชูนโยบาย ค่าตอบแทน อสม. เดือนละ 2,000 บาท ติดตั้ง อินเตอร์เน็ตฟรี 1 ล้านจุด ทุกหมู่บ้าน ทุกห้องเรียน เรียนฟรี ถึงปริญญาตรี สาขาที่ตลาดต้องการ ตรวจสุขภาพฟรี รักษาฟรี ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว พร้อมสานต่อ โครงการการประกันรายได้ จ่ายเงินส่วนต่าง ข้าว มัน ยาง ปาล์ม และข้าวโพด ฟรีนมโรงเรียน 365 วัน ปลดล็อกประมงพาณิชย์ ภายใต้ IUU ออกโฉนดที่ดินทำกิน 1 ล้านแปลง ภายใน 4 ปี

 

สำหรับจังหวัดกระบี่ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพิ่มมาเป็น 3 เขตเลือกตั้ง และเป็นพื้นที่เป้าหมายของหลายพรรคการเมือง ที่จะมาคว้าชัยชนะที่นี่ ทำให้เป็นพื้นที่ที่มีการแข่งขันค่อนข้างสูง อย่างพรรคภูมิใจไทยเคย มาเปิดเวทีปราศรัยประกาศว่า จะให้ตำแหน่งรัฐมนตรี กับ ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยที่ชนะการเลือกตั้งจังหวัดกระบี่ และให้ค่าตอบแทน อสม. เดือนละ 2,000 บาท ดังนั้น ทุกพรรคจึงต้องลงพื้นที่หนักขึ้น ทั้งรักษาพื้นที่เดิม และ เพิ่มเติมพื้นที่ใหม่

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ ระบุว่า ไปภาคเหนือมีหมอกควัน พอมากระบี่ ก็มีแต่ควันสีเทา ยอมรับว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นห่วงอยู่เรื่องเดียว คือการใช้เงิน แต่เชื่อว่า คนกระบี่มีศักดิ์ศรี ซื้อไม่ได้ ขณะเดียวกัน การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ ต้องสู้กับเงิน ทั้งนี้ ในอนาคต หากเลือก ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ ให้ได้เป็น ส.ส. ไปอีกเรื่อยๆ ก็จะมีโอกาสได้มีตำแหน่งในการบริหารประเทศที่สูงขึ้น หากเลือกตนเองเป็นนายกรัฐมนตรี จะพาประเทศ ฝ่าฟันอุปสรรคและปัญหาเศรษฐกิจไปได้ ท่ามกลางสถานการณ์เศรษฐกิจโลกไม่ได้ พร้อมย้ำ จะต้องไม่มีการ ทุจริตคอร์รัปชันทุกรูปแบบ และจะไม่มีการปฏิวัติเกิดขึ้น เพราะพรรคประชาธิปัตย์ไม่โกง

 

โดยพรรคประชาธิปัตย์จะไม่สู้รบกับใคร นอกจากการทุจริตและยาเสพติดไม่เอากัญชาเสรี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube