fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับผัวเมียวัยรุ่นอุ้มลูกพิการขายของแหล่งบันเทิง

Featured Image
ตำรวจพัทยา สนธิกำลัง ปคม. ท่องเที่ยว บุกจับ ผัวเมีย วัยรุ่น อุ้มลูกพิการเร่ขายของตามสถานบันเทิง

 

 

 

พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ตรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 2 นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกไปจับกุมตัว นายเอ(นามสมมุติ)อายุ 20 ปี และน.ส.บี (นามสมมุติ)อายุ 18 ปี ได้ที่บ้านพัก ภายในซอยหนองเกตุใหญ่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนหาข่าวและบังคับใช้กฎหมาย กับกลุ่มบุคคลพาเด็กเร่ขายของและขอทาน ในพื้นที่พัทยา พบว่ากลุ่มบุคคล ซึ่งได้ทำการในลักษณะดังกล่าว โดยในช่วงกลางคืนของทุกวัน จะมีผู้ชาย อายุประมาณ 20 ปี ไม่ทราบชื่อสกุลและสัญชาติ และผู้หญิง อายุประมาณ 18 ปี

 

 

ไม่ทราบชื่อสกุลและสัญชาติ เดินอุ้มเด็กเล็กอายุประมาณ 1-2 ปี ซึ่งเด็กมีอาการป่วยพิการเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ออกมาเร่ขายสินค้าตามสถานบริการในพื้นที่พัทยา โดยผู้ชายคนดังกล่าวจะเดินอุ้มเด็กผู้ชาย พร้อมถือตะกร้าสินค้าสำหรับขายให้กับนักท่องเที่ยว โดยอาศัยอาการป่วยของเด็ก เพื่อให้ลูกค้าที่พบเห็นเกิดความเวทนาสงสาร และตกลงใจซื้อสินค้านั้น อันถือเป็นการใช้เด็กเป็นเครื่องมือเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรีเพื่อขออนุมัติให้ออกหมายจับ

 

 

สอบสวน นายเอ (นามสมมุติ) ได้เปิดเผยว่า เด็กคนนี้เป็นลูกของตนทั้งสอง ซึ่งที่จะต้องพาลูกออกไปขายของตั้งแต่ช่วงบ่าย ถึงกลางดึกนั้น ก็เพราะว่าร่างกายแฟนสาว นั้นไม่แข็งแรง ไม่อยากปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียว จึงต้องพากันออกไปช่วยกันขายลูกอม ตามสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube