fbpx
Home
|
บันเทิงสากล

WayV เติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอยในงานแฟนมีตติ้ง

Featured Image
WayV เติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอยในงานแฟนมีตติ้ง ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK กระแสแรงต่อเนื่องจนบัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบการแสดง รวมผู้ชมกว่าหมื่นคน

 

สิ้นสุดการนับถอยหลัง! บอยแบนด์ระดับโลกที่กระแสมาแรงอย่างต่อเนื่อง WayV (เวย์วี) กลับมาเติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอย พร้อมเชื่อมโยงทุกคนเข้าสู่โลกของพวกเขา ในแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งที่ 2  ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK (‘2023 เวย์วี แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [แฟนธอม]’ อิน แบงค็อก) ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  โดยสมาชิกที่เข้าร่วม ได้แก่ KUN (คุน), XIAOJUN (เซียวจวิ้น), HENDERY (เฮนเดอรี่), YANGYANG (หยางหยาง) และสมาชิกสัญชาติไทย TEN (เตนล์) พวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมในประเทศไทยที่เหนียวแน่น ด้วยการที่บัตรแฟนมีตติ้งถูกจำหน่ายหมดอีกครั้ง รวมผู้ร่วมงานทั้งสิ้นกว่า 10,000 คน ซึ่งผู้จัดอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้ปูพรมแดงต้อนรับ WayZenNi (เวย์เจินนี : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ตั้งแต่ทางเข้าพื้นที่จัดงาน กับโซนถ่ายรูปกับแบนเนอร์ศิลปิน และแท่งไฟขนาดใหญ่ รวมถึงโฟโต้ บูธ สำหรับเก็บภาพเป็นที่ระลึก

 

โดยงานแฟนมีตติ้ง เปิดฉากด้วยคลิปวีซีอาร์ที่เผยลุคสุดลึกลับน่าค้นหา พร้อมการปรากฏตัวของ ‘Phantom’ ที่ทุกคนรอคอย WayV กับเพลงฮิตเปี่ยมพลัง 秘境 (Kick Back) แล้วเพิ่มความตื่นเต้นกันต่อด้วย ‘Try My Luck’ เพลงแดนซ์ที่มีการบรรเลงสุดอลังการของวงออร์เคสตรา หลังจากนั้นจึงทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ ก่อนพูดถึงความรู้สึกในการกลับมาจัดแฟนมีตติ้งของตัวเองในครั้งนี้ รวมถึงแชร์เรื่องราวมากมายเกี่ยวกับพวกเขา แน่นอนว่า WayV ยังได้เตรียมช่วงต่าง ๆ มาสร้างความสนุกสนานให้แต่ละรอบการแสดงพิเศษยิ่งขึ้น ทั้งช่วงเปิดกระเป๋า ‘What’s in my Bag?’ และ ‘Random Play Dance’ ที่สมาชิกต้องเต้นตามเพลงที่ถูกสุ่มขึ้นมา อีกทั้งยังมีช่วง ‘SM Dance Medley’ ที่ WayV แต่งตัวด้วยเครื่องประดับสุดน่ารัก ออกมาเต้นเมดเลย์เพลงของศิลปินในค่าย SM อย่าง ‘Illusion’ ของ aespa, ‘Candy’ ของ NCT DREAM และ ‘Sherlock•셜록 (Clue + Note)’ ของ SHINee

 

                ไฮไลท์ของงานที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลาย คือ การคัฟเวอร์เพลงภาษาไทย ‘โต๊ะริม’ (melt) จากต้นฉบับของ นนท์ ธนนท์ ที่ WayV ได้ปล่อยวิดีโอคัฟเวอร์เพลงในเวอร์ชันของตัวเองออกมาเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง ในวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาตั้งใจร้องให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟังกันแบบสด ๆ ครั้งแรก แถมยังเป็นการแสดงพิเศษเฉพาะในงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ WayV ยังขึ้นโชว์เพลงอีกมากมาย ทั้งเพลงจากอัลบั้มล่าสุด มินิอัลบั้มชุดที่ 4 อย่างเพลงไตเติล ‘Phantom’ ที่แสดงถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าที่จะเอาชนะอุปสรรคแทนที่จะถูกควบคุม รวมถึงเพลงอันโดดเด่นอย่าง ‘Diamonds Only’, ‘Good Life’ ที่มีจังหวะสนุก ๆ ให้โยกตามกันได้ และเพลงบัลลาดซึ้ง ๆ ‘Broken Love’ ตลอดจนเพลง  梦想发射计划 (Dream Launch)’‘Action Figure’, ‘Love Talk’, ‘月之迷 (Nectar)’ รวมทั้งสิ้นกว่า 11 บทเพลง กับการแสดงที่มีสีสันจัดเต็ม ราวกับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขา

 

ทางด้านแฟนคลับ WayZenNi ก็แสดงพลังความรักและการสนับสนุนที่ไม่เสื่อมคลายให้ WayV ผ่านโปรเจกต์สุดอบอุ่น ทั้งการแปรอักษรด้วยกล่องไฟที่มีความหมายว่า“เดินไปด้วยกันนะ” “รักนะ” และการชูป้ายที่มีความหมายว่า “พวกเราจะเป็นท้องฟ้าให้ WayV ได้เปล่งประกาย” “Good Life ขอบคุณที่มาเป็นช่วงเวลาดี ๆ ให้กันนะ” งานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ ทำให้ WayV สามารถเปล่งประกายสว่างไสวและสมบูรณ์แบบมากที่สุด ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง ที่พวกเขาทั้งร้อง เต้น เล่น และพูดคุยอย่างเต็มอิ่ม ปิดฉากงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ด้วยความประทับใจ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube