fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ดับ 4 ศพ! กระบะพุ่งชนรถบรรทุกอ้อย

Featured Image
ชนสนั่น รถกระบะพุ่งชนรถบรรทุกอ้อย เสียหลักลงร่องน้ำข้างทาง พบผู้บาดเจ็บ 3 ราย เสียชีวิตคาที่ 4 ราย จนท.เร่งตามคนขับรถบรรทุกที่กำลังหลบหนี

 

 

กลางดึกคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.บัญชา ชอบธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พัฒนานิคม รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายสระบุรี-หล่มสัก สาย 21 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 23-24 หมู่ที่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน พบรถบรรทุกสิบล้อบรรทุกอ้อย ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียนจังหวัดลพบุรี จอดอยู่ริมทาง 1 คัน สภาพมีร่องรอยการชนที่ด้านท้ายฝั่งซ้าย ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีเทา ทะเบียนจังหวัดเลย เสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องน้ำข้างทาง 1 คัน สภาพพังยับเยิน มีสิ่งของกระเด็นกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบภายในรถมีคนติดอยู่หลายราย เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการช่วยเหลือ พบมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิตคาที่อีก 4 ราย

 

จากการตรวจสอบทราบว่า นายสำเนา คนขับรถบรรทุกซึ่งทิ้งรถหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ได้ขับรถเพื่อยูเทิร์น ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ นายวีรพล อายุ 29 ปี คนขับรถกระบะ ขับมาจาก จ.เพชรบูรณ์ และกำลังมุ่งหน้าไป จ.สระบุรี ด้วยความเร็วสูงจึงไม่สามารถหลบหรือเบรกได้ทัน เป็นเหตุพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอ้อยเข้าอย่างจัง จนรถเสียหลักตกข้างทาง ส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

นอกจากนี้ จากการสอบถามญาติของผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ทราบว่าทั้งหมดเดินทางมาจาก จ.เลย เพื่อมาขายลอตเตอรี่ตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดภาคกลาง โดยมีรายชื่อผู้เสียชีวิตดังนี้ 1. นาย วีรพล อายุ 29 ปี (คนขับกระบะ)
2. นส. ตะวันวาด อายุ 26 ปี 3. นส. วีราวรรณ อายุ 19 ปี และ 4. นส. ปิยะพร อายุ 18 ปี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมหลักฐาน ซึ่งได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวนให้ออกติดตามตัว นายสำเนา คนขับรถบรรทุกอ้อย เพื่อนำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.พัฒนาคม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube