fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ปล่อยตัว แม่เลี้ยงเดี่ยวขโมยนม 3 กล่องให้ลูก เหตุไม่มีเงินซื้อ

Featured Image
แม่ยกมือไหว้รับสารภาพผิดทั้งน้ำตา หลังก่อเหตุลักนม 3 กล่องให้ลูกเด็กพิเศษ ขณะระบุจะไม่ทำแบบนี้อีก

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว แม่วัยอายุ 51 ปี มาสอบสวนหลังก่อเหตุลักนม 3 กล่อง กล่องละ13 บาท รวมเป็นเงิน 39 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองศรีสะเกษ

 

ร.ต.อ.ไพบูลย์ คุณสาร รอง สวป.สภ.เมืองศรีสะเกษ ระบุว่าทรัพย์สินที่ ผู้เป็นแม่ขโมยไปนั้น มีมูลค่าไม่มากนัก อีกทั้งยังทราบว่าต้องการขโมยเอานมไปให้ลูกดื่ม ดังนั้นทางร.ต.อ.ไพบูลย์ จึงจ่ายเงินให้กับทางร้านแทน แต่ผู้จัดการร้านไม่ยินยอม ยืนยันให้จับกุม ไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากทราบว่าเคยก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้ว 3 ครั้ง

 

ด้านแม่ บอกว่า ลูกสาวของตนอายุ 15 ปี แต่เป็นเด็กพิเศษ เรียนหนังสือไม่ทันเพื่อน ตนหย่าร้างกับสามีแล้ว จึงต้องเลี้ยงลูกคนเดียว จึงได้พนมมือไหว้ กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า กราบขอโทษเจ้าของร้านสะดวกซื้อที่เข้าไปขโมยนม เพื่อต้องการเอาไปให้ลูกดื่ม ตนเสียใจมาก ยอมรับสารภาพผิด และจะไม่กระทำผิดแบบนี้อีกต่อไป ซึ่งตนได้รับปากกับ ร.ต.อ.ไพบูลย์ ที่จะจ่ายเงินค่านมให้ทางร้านสะดวกซื้อแทนตนด้วย

 

ล่าสุด ร.ต.อ.ไพบูล ได้สั่งการให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาไปจากการควบคุมของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ และสั่งให้ผู้ต้องหามารายงานตัวตามนัดต่อไปแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube